'Vận động viên không phải là chuyên gia về âm thanh!'
'Tại sao bạn lại nghe những lời tư vấn về âm thanh từ một vận động viên bóng rổ?' - Đây là câu hỏi được đặt ra trong những quảng cáo của hãng âm thanh Đức
Và câu hỏi này có lẽ đã 'chọc vào nỗi đau' của nhiều người yêu âm thanh với thị trường hiện nay: có những hãng sử dụng các vận động viên, hoặc các người mẫu, diễn viên nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm của mình, trong khi họ có biết gì về sản phẩm họ đang quảng cáo không?
Bộ 3 quảng cáo mới của Sennheiser:
Mặc dù không 'đặt tên gọi' trực tiếp bất kỳ đối thủ nào, nhưng có lẽ ai cũng hiểu được Sennheiser đang nói xấu về Beats by Dre, một hãng thường tung ra những chiến dịch quảng cáo như vậy. Và cũng phải công nhận một điều, đó là chất lượng âm thanh của các tai nghe Beats trong quá khứ thường rất tệ, vì đây thực sự là một hãng thời trang hơn là một hãng âm thanh như Sennheiser.
Nhưng trong thời gian gần đây (đặc biệt sau khi được Apple mua lại), Beats cũng đã 'chỉnh sửa' nhiều về chất lượng âm thanh và dần dần tái chiếm được lòng tin của người dùng. Tuy nhiên, việc mời các vận động viên, người mẫu - dù giỏi trong lĩnh vực của họ nhưng không hiểu biết về âm thanh - để quảng cáo sản phẩm thì thực sự là rất hài hước như Sennheiser đã chỉ ra!