Sếp của Larian Studios cảnh báo những nhà phát hành thích sa thải nhân viên nên dừng việc cố gắng 'gấp đôi' tiền của họ và thay vào đó 'tôn trọng những người tạo ra trò chơi'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Swen Vincke đã chỉ trích điều gì về ngành công nghiệp game?

Swen Vincke chỉ trích tình trạng tham lam và việc sa thải nhân viên trong ngành công nghiệp game, đặc biệt là trong các công ty phát hành, nơi lợi nhuận hàng quý được đặt lên hàng đầu.
2.

Vincke có lời khuyên gì cho các nhà phát hành trò chơi?

Vincke khuyên các nhà phát hành nên giảm bớt tham lam và quan tâm đến con người. Ông đề xuất xây dựng trò chơi một cách chậm rãi và cải thiện chất lượng nghệ thuật thay vì chỉ chú trọng vào doanh thu.
3.

Baldur's Gate 3 đã giành được giải thưởng gì tại GDCA?

Baldur's Gate 3 đã giành giải thưởng 'Câu chuyện tốt nhất' tại Lễ trao giải Game Developers Choice Awards, nhấn mạnh sự xuất sắc trong cốt truyện của trò chơi.
4.

Swen Vincke nói gì về sự sa thải nhân viên trong ngành game?

Vincke chia sẻ rằng sa thải nhân viên và đóng cửa studio đã trở thành vấn đề phổ biến trong ngành, điều này khiến các nhà phát hành không còn đủ nhân lực và sau đó lại phải tuyển dụng lại.
5.

Larian Studios có tầm nhìn phát triển trò chơi như thế nào?

Larian Studios theo đuổi phương pháp phát triển trò chơi chậm rãi, tập trung vào việc cải thiện chất lượng nghệ thuật và sự sáng tạo, thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận như các công ty phát hành khác.