VW Hoàng Gia – CN An Phú nằm ở trung tâm Quận 2, trên con đường Đông Tây – Mai Chí Thọ, vị trí đắc địa nhất Sài Gòn. Đây là điểm đến của giới thượng lưu và các trung tâm mua sắm sôi động ở khu vực Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách dễ dàng tìm thấy showroom tại 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức.
Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tổng giám đốc của VW Hoàng Gia, đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để củng cố vị thế và niềm tin của mình từ khách hàng và thương hiệu Volkswagen. Chúng tôi tin rằng khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, khách hàng sẽ có trải nghiệm mới mẻ từ thương hiệu Volkswagen và lựa chọn được người đồng hành phù hợp.”
Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng giám đốc của Volkswagen Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Khai trương Đại lý VW Hoàng Gia - CN An Phú, đánh dấu sự tiên phong trong thiết kế đại lý theo tiêu chuẩn mới của Tập đoàn Volkswagen, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Sự kiện này cũng đồng nghĩa với việc giới thiệu mẫu xe mới Teramont SUV 7 chỗ, đem lại trải nghiệm chân thực từ Đức và là cơ hội để Volkswagen Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai”.
Volkswagen Việt Nam đang mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu với VW Hoàng Gia - CN An Phú, một dự án được kỳ vọng sẽ là biểu tượng của Tập đoàn Volkswagen. Đây là bước đầu tiên cho sự toàn cầu hóa của hệ thống đại lý của hãng tại Việt Nam.
Khu vực TAKE - Nơi trưng bày những sản phẩm nổi bật được đặt ở vị trí trung tâm của showroom, cho phép khách hàng dễ dàng nhìn thấy dù ở bất kỳ đâu. Tại đây, khách hàng có thể thấy tổng quan về các mẫu xe mới và các chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian showroom.
Khu vực YOU - Phòng chờ, nơi khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức một tách cà phê trong một không gian thiết kế mở và tinh tế. Màu sắc chủ đạo ở đây là hai tông xanh và trắng, kết hợp với các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ và vải thô, tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và khách hàng.
Một trong những yếu tố thiết kế chính ở đây là việc sử dụng ánh sáng và chuyển động để giới thiệu sản phẩm một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn với ánh sáng vàng là điểm nhấn mới, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tham quan. Ngoài ra, các thiết bị thông tin cho khách hàng cũng được thiết kế mới, hoàn toàn sử dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, mang lại thông tin nổi bật và độc đáo ở mọi góc nhìn.
Khu vực WE - Nơi mà Volkswagen chia sẻ câu chuyện thương hiệu thông qua hình ảnh và video sinh động. Đây là nơi khách hàng có thể thấy thành công mà Volkswagen đã đạt được và những sản phẩm mà họ tạo ra, gìn giữ và phát triển. Khu vực này cũng trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng của Volkswagen, là những món quà độc đáo dành cho các fan hâm mộ của thương hiệu.
Khu vực MAKE - Nơi khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm trực tiếp, tập trung vào con người và công nghệ số (#1 Con người trước hết - #2 Số hóa trước hết). Tại đây, với công nghệ số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm cá nhân hóa ở mức độ cao nhất. Khách hàng có thể tùy chỉnh màu sắc và thiết kế nội thất theo ý muốn chỉ bằng cách chạm vào màn hình. Ngay lập tức, hình ảnh 360 độ của chiếc xe sẽ hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung chiếc xe yêu thích của mình một cách sinh động và trực quan hơn.
Đội ngũ nhân viên của VW Hoàng Gia - CN An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen, từ kiến thức chuyên môn về xe hơi đến giá trị cốt lõi của thương hiệu, cũng như kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Tại sự kiện, chiếc Teramont - SUV 7 chỗ mới nhập khẩu từ Mỹ đã được giới thiệu với hơn 50 khách hàng của VW Hoàng Gia – CN An Phú, với màu xám cao cấp, thể hiện sự mạnh mẽ và lịch lãm dành cho quý ông thành đạt.
Volkswagen Teramont được thiết kế mạnh mẽ, đi cùng với đó là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực và mô men xoắn lớn, với tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/100 km. Không gian rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện ích cao cấp giúp mang lại sự thoải mái trong mỗi hành trình.
Teramont được đánh giá An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và trang bị nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ người lái, đem lại sự yên tâm trên mọi hành trình. Giá niêm yết của Teramont là 2,349 tỷ đồng.