Chỉ mới đi 300km, Ford Everest 2021 Bi-Turbo đã có mặt trên thị trường xe cũ, lỗ tiền đăng ký lên tới hơn 200 triệu đồng.
Ford Everest 2021 lỗ 200 triệu đồng khi rao bán lại.
Một salon xe cũ ở Hà Nội vừa rao bán chiếc Ford Everest 2021 mới với số ODO chỉ 300km, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Ford Everest bản 2 cầu 'full option' biển Hà Nội, giá ngang xe mới, 'món hời' cho người muốn sở hữu.
Chủ xe Ford Everest lỗ khoảng 200 triệu đồng khi rao bán phiên bản Bi-Turbo 4x4 tại Hà Nội.
Ước tính giá lăn bánh của xe Ford Everest Bi-Turbo 4x4 2021
Khoản phí | Mức phí ở Hà Nội (đồng) | Mức phí ở TP HCM (đồng) | Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) | Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) | Mức phí ở tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 |
Phí trước bạ |
|
||||
Phí đăng kiểm | 340.000 | 340.000 | 340.000 | 340.000 | 340.000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873.400 | 873.400 | 873.400 | 873.400 | 873.400 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 |
Ford Everest Bi-Turbo 4x4 - Phiên bản cao cấp nhất với công nghệ tiên tiến.
Ford Everest bán lại vẫn còn rất mới.
Bên trong khoang lái, Ford Everest 2021 không có bất cứ sự thay đổi nào so với mô hình cũ.
Tham quan nội thất của xe Ford Everest 2021.
Ford Everest Bi-Turbo 4x4 đi kèm nhiều công nghệ an toàn hàng đầu như cảnh báo lệch làn, duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, giảm sát áp suất lốp...
Ford Everest 2021 phiên bản cao cấp trang bị động cơ Diesel Bi-Turbo - 2.0L - i4 TDCi với công suất cực đại 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu thông minh 4WD.
Hình ảnh được lấy từ Internet.