Skull and Bones Đang Dẫn Đến Sự Chỉ Trích Dữ Dội Từ Cộng Đồng Game Thủ
Skulls and Bones Gây Tiếc Nuối Khi Không Thể Tạo Tiếng Vang Như Kỳ Vọng
Skulls and Bones Gặp Thất Vọng Với Những Phản Hồi Tiêu Cực từ Người Chơi
Trong một tin tức khác, Assassin's Creed 4: Black FMytour Remake đang được đồn đoán và làm cho Skulls and Bones trở nên nhạt nhòa hơn trước sự xuất hiện của nó, ngay cả khi tựa game này chưa ra mắt. Sự ấn tượng ban đầu của người chơi đối với tựa game cướp biển cũng không tích cực. Ở vị trí 60 trên trang đánh giá Metacritic, Skulls and Bones cho đến nay không phải là một thảm họa như nhiều người nghĩ, nhưng nó vẫn thiếu đi linh hồn để trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và cũng không đạt được sự phong phú như lời hứa của nó về một tựa game quad-A.
Khi thông tin về việc Skull and Bones sẽ có giá 70 đô la được đưa ra, Giám đốc điều hành của Ubisoft Yves Guillemot đã bảo vệ tựa game cướp biển này, khẳng định rằng giá này phản ánh chất lượng của nó vì đây là một tựa game quad-A. Cuối cùng, đây lại là một đòn đinh cho việc quảng bá tựa game này.
Một số người chơi coi Skull and Bones là một trò chơi 'rẻ tiền' và việc giảm giá của nó chỉ vài tuần sau khi ra mắt không mang lại lợi ích gì cho danh tiếng của nó. Dù như vậy, các nhà phát triển đang nỗ lực để khôi phục lòng tin từ người chơi, mặc dù tốc độ người chơi bỏ rơi tựa game này nhanh hơn so với việc nhà phát triển có thể sửa đổi được.