Snapchat đang đầu tư lớn vào quảng bá tính năng Spotlight với phần thưởng 1 triệu USD mỗi ngày cho những người tạo nội dung xuất sắc. Spotlight được coi là đối thủ cạnh tranh của TikTok vì cung cấp nội dung tương đương.
Với Spotlight, người dùng có thể tạo video ngắn đến 60 giây và chỉnh sửa với phụ đề, âm nhạc, bộ lọc AR, ảnh GIF, hashtag... Snapchat đặt tên Spotlight để nổi bật video giải trí từ mọi người dùng, không quan trọng số lượng người theo dõi hay sức ảnh hưởng. Video về sức khỏe được ưu tiên hàng đầu.
Để xây dựng cộng đồng chia sẻ nội dung lành mạnh, công ty đặt giới hạn và yêu cầu nội dung tuân theo nguyên tắc và điều khoản. Nội dung Spotlight sẽ được kiểm duyệt và không cho phép bình luận công khai.
Ban đầu, Spotlight sẽ ra mắt tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh, Ireland, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Đức và Pháp. Snapchat cho biết sẽ mở rộng hỗ trợ cho các quốc gia khác, nhưng không thông báo thời điểm cụ thể.
Người dùng Snapchat khi xem nội dung Spotlight có thể đánh dấu nội dung yêu thích hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân. Theo điều khoản thanh toán của Snap, mỗi lượt thích sẽ đóng góp vào thu nhập cuối cùng của người sáng tạo, vì vậy hãy nhớ thả tim cho những nội dung bạn thích.
Nếu bạn đang ở trong các quốc gia đã liệt kê, chỉ cần cập nhật Snapchat và chọn Spotlight ở phía bên phải của thanh điều hướng dưới cùng để trải nghiệm tính năng mới. Lưu ý, chỉ những người từ 16 tuổi trở lên mới có thể kiếm tiền từ nội dung Spotlight.
Liên kết tải phiên bản Spotlight mới nhất:
https://Mytour.vn/snapchat-thuong-tien-cho-nguoi-dung-co-noi-dung-spotlight-pho-bien-nhat-27602n.aspx
Bên cạnh đó, Google cũng thông báo về bản cập nhật Gmail giúp người dùng xem thông tin liên hệ chi tiết trong bảng điều khiển bên của Gmail.