Biết được số điện thoại tổng đài Grab Taxi, Grabfood sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết những vấn đề gặp phải. Dù bạn là tài xế hay khách hàng sử dụng dịch vụ, bạn đều có thể liên hệ để nhận hỗ trợ. Thông tin chi tiết về số điện thoại tổng đài sẽ được chúng tôi chia sẻ dưới đây!
1. Số điện thoại tổng đài Grab Taxi và Grab Food
Grab được coi là ông lớn trong lĩnh vực xe ôm công nghệ với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Trong suốt thập kỷ qua, Grab đã mang đến nhiều tiện ích cho việc di chuyển của người dân. Đặc biệt, Grab đã phát triển thành nền tảng đa dịch vụ với các dịch vụ như: GrabCar, GrabBike, GrabFood…
Theo đó, số điện thoại tổng đài Grab Taxi và Grab Food chính thức là 02871098590. Đây là số hotline hỗ trợ tài xế và người dùng khi gặp vấn đề liên quan đến dịch vụ. Mỗi cuộc gọi sẽ có cước phí là 3000 VNĐ/phút, tùy thuộc vào nhà mạng. Tài xế gọi đến hotline và nhấn phím 1, trong khi người dùng sẽ nhấn phím 2.
Tuy nhiên, từ ngày 17/08/2020, tổng đài Grab đã chính thức ngừng hoạt động. Hiện tại, Grab đã triển khai hình thức hỗ trợ qua ứng dụng và website rất tiện lợi cho khách hàng và tài xế.

2. Liên hệ số điện thoại tổng đài Grab hỗ trợ điều gì?
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Grab, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần gọi đến số điện thoại tổng đài. Bạn có bao giờ tự hỏi khi nào nên gọi tới hotline và sẽ được hỗ trợ những gì không?
Khi gặp sự cố về dịch vụ:
Bạn muốn hủy chuyến xe vì thay đổi kế hoạch hoặc hủy đơn hàng Grabfood.
Bạn muốn khiếu nại về thái độ phục vụ của tài xế hoặc shipper.
Bạn để quên đồ trên xe và cần hỗ trợ tìm lại.
Bạn cảm thấy không an toàn trong chuyến đi.
Khi gặp sự cố về tài khoản thanh toán:
Bạn quên thông tin cá nhân hoặc mật khẩu.
Bạn không thể thực hiện các giao dịch thanh toán.
Bạn muốn báo mất tài khoản và cần được hỗ trợ khôi phục.
Khi gặp sự cố về kỹ thuật:
Ứng dụng của bạn gặp lỗi, không thể truy cập để đặt xe hoặc gọi đồ ăn,...
Bạn không thể kết nối với tài xế.
Bạn không thể xác định được vị trí hiện tại của mình.
Khi muốn khám phá dịch vụ mới của Grab:
Bạn muốn tìm hiểu về bảng giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.
Bạn cần tư vấn về những tính năng mới được cập nhật trên ứng dụng Grab.
3. Các phương thức liên hệ tổng đài Grab hỗ trợ khách hàng ngoài số hotline
Tổng đài Grab sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giúp bạn nhanh chóng giải quyết các thắc mắc. Tuy nhiên, hiện nay, phương thức liên hệ qua hotline đã không còn khả dụng. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các cách liên lạc dưới đây:
3.1. Gọi tổng đài Grab qua ứng dụng
Bạn có thể thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Grab trực tiếp từ ứng dụng. Cách này rất tiện lợi và người dùng không cần phải nhớ số tổng đài của Grabfood, taxi,...
Bước 1: Mở ứng dụng Grab và chọn vào mục Tài khoản.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mục Tài khoản để vào Trung tâm trợ giúp. Cuộn xuống dưới cùng, bạn sẽ thấy mục Gọi đến Grab/Moca và nhấn vào đó.

Bước 3: Nhấn vào “Gọi” để kết nối với tổng đài Grab qua ứng dụng.
3.2. Gửi tin nhắn trực tiếp cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng
Nếu bạn không muốn gọi trực tiếp đến tổng đài Grab Car, bạn có thể lựa chọn nhắn tin để nhận tư vấn. Cách này cho phép bạn trao đổi tất cả những vấn đề và thắc mắc liên quan đến dịch vụ của Grab.
Bước 1: Mở ứng dụng Grab và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Tài khoản để truy cập vào Trung tâm trợ giúp.

Bước 3: Nhấn vào ô Trò chuyện ngay để mở hộp thoại chat. Bạn có thể gửi vấn đề mà bạn đang gặp phải, đội ngũ Grab sẽ phản hồi bạn qua tin nhắn trong thời gian ngắn nhất.

4. Một số câu hỏi thường gặp khác
Trước khi thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin cho Grab, bạn có thể tham khảo một số câu hỏi dưới đây. Điều này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng hơn.
4.1. Tổng đài Grab Taxi, Grab Food hoạt động vào thời gian nào?
Số điện thoại tổng đài Grab Car, Grab Bike, Grab Food,... hoạt động 24/7, nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng và đối tác. Đặc biệt, tổng đài luôn sẵn sàng phục vụ vào cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng tổng đài Grab qua mục Trò chuyện ngay hoạt động từ 7h sáng đến 10h tối. Nếu gặp vấn đề ngoài khung giờ này, bạn vẫn có thể gọi đến tổng đài Grab thông qua mục Gọi đến Grab/Moca từ 10h tối đến 7h sáng.

4.2. Tổng đài Grab hỗ trợ tài xế có số điện thoại nào?
Hiện tại, tổng đài Grab không còn sử dụng số hotline chung để hỗ trợ tài xế như trước. Do đó, mọi vấn đề của tài xế sẽ được giải quyết và hỗ trợ thông qua việc gọi hoặc nhắn tin trong ứng dụng Grab.
4.3. Những điều cần lưu ý khi liên hệ với tổng đài Grab Taxi, Grab Bike, Grab Food?
Khi liên lạc với tổng đài của Grab Car, Grab Bike, Grab Food, người dùng và tài xế cần lưu ý những điều sau:
Chuẩn bị thông tin chi tiết: Gồm có thông tin đơn hàng, chuyến xe, số điện thoại tài khoản, và email để đội ngũ hỗ trợ có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Trình bày vấn đề một cách rõ ràng: Bạn cần nêu chi tiết và cụ thể vấn đề gặp phải để nhân viên hỗ trợ có thể hiểu đúng.
Kiên nhẫn chờ đợi: Trong giờ cao điểm, tổng đài Grab qua ứng dụng có thể không phản hồi ngay lập tức. Hãy chờ để được kết nối với đội ngũ hỗ trợ.
Trên đây là các thông tin liên quan đến tổng đài Grab Taxi, Grab Food cũng như cách thức liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng trên ứng dụng một cách miễn phí. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn liên lạc với tổng đài Grabfood hoặc Grab Taxi nhanh chóng và thuận tiện hơn.