Số điện thoại hỗ trợ mua hàng và bảo hành Lazada

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tôi có thể liên hệ với tổng đài Lazada bằng cách nào để nhận hỗ trợ?

Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada qua số điện thoại 19001007 để được hỗ trợ về bảo hành và đặt hàng. Tổng đài hoạt động từ 9:00 đến 18:00 hàng ngày.
2.

Thời gian làm việc của hotline đặt hàng Lazada là khi nào?

Hotline đặt hàng Lazada hoạt động từ 7:00 đến 21:00 hàng ngày. Bạn có thể gọi số 19001004 để được hỗ trợ trong thời gian này.
3.

Có cách nào khác để liên hệ với Lazada ngoài việc gọi điện không?

Có, bạn có thể trò chuyện trực tuyến trên trang Lazada.vn từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook của Lazada Việt Nam để nhận hỗ trợ.
4.

Lazada có hỗ trợ gì qua trang Facebook của họ không?

Trên trang Facebook Lazada Việt Nam, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc để lại câu hỏi về chính sách và quy định bảo hành sản phẩm để nhận hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
5.

Số điện thoại nào tôi cần gọi để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm trên Lazada?

Để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm, bạn có thể gọi số điện thoại tổng đài Lazada là 19001007, hoạt động từ 9:00 sáng đến 18:00 chiều mỗi ngày.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]