Nếu bạn là khách hàng hoặc người bán trên Lazada, việc nắm rõ số điện thoại bảo hành Lazada và hotline Lazada sẽ giúp bạn liên lạc một cách thuận tiện để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề.
Số điện thoại đặt mua hàng của Lazada? Hotline hỗ trợ Lazada.
Số điện thoại hỗ trợ mua hàng và bảo hành Lazada
Để liên hệ với Lazada và nhận hỗ trợ về mua hàng và bảo hành, bạn có thể chọn một trong 3 cách sau: (1) Gọi điện đến hotline Lazada Việt Nam, (2) Sử dụng chức năng chat trực tuyến trên trang web Lazada.vn hoặc (3) Gửi tin nhắn trực tiếp cho nhân viên hỗ trợ Lazada qua Facebook.
1. Tổng đài hỗ trợ bảo hành và đặt hàng Lazada
Số điện thoại tổng đài Lazada là kênh liên lạc chính thức dành cho nhà bán hàng và người mua hàng. Tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình bán hàng (tạo sản phẩm, quản lý gian hàng, đóng gói hàng,...) và mua hàng (kiểm tra đơn hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm,...) đều có thể được giải quyết trực tiếp thông qua tổng đài này.
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Lazada: 19001007
Số điện thoại CSKH Lazada sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vào cả ngày thường và cuối tuần, từ 9:00 sáng đến 18:00 chiều.
Cước phí: 1.000 đồng/phút
- Số điện thoại đặt hàng Lazada: 19001004
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt hàng trực tuyến hoặc bị khóa tài khoản, đơn đặt hàng bị gián đoạn, hãy liên hệ ngay với số điện thoại hỗ trợ mua hàng Lazada.
Tổng đài đặt hàng Lazada luôn sẵn sàng hỗ trợ từ 7h00 - 21h00 hàng ngày với mức phí là 1.000 đồng/phút.
2. Trò chuyện trực tuyến trên trang Lazada.vn
Là ông lớn của thương mại điện tử tại Việt Nam, Lazada phải đối mặt với lượng lớn người dùng đang cần sự hỗ trợ mỗi ngày. Trong trường hợp sự cố khiến việc gọi điện đến số hotline Lazada bị gián đoạn hoặc phải chờ đợi lâu, bạn có thể truy cập trang liên hệ trực tuyến trên Lazada.vn để trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Thời gian hỗ trợ là từ 7h00 - 22h00 hàng ngày.
Tuy nhiên, để có thể thực hiện trò chuyện trực tuyến với Lazada theo cách này, hãy đăng nhập vào tài khoản Lazada của bạn.
Giao diện chat trực tuyến Lazada trên trang Lazada.vn
3. Gửi tin nhắn, đặt câu hỏi trên trang Facebook Lazada Việt Nam
Fanpage Lazada Việt Nam được tạo ra để chia sẻ thông tin về các chương trình khuyến mãi, gian hàng nổi bật,... trên Lazada. Hiện tại, fanpage Lazada chưa hỗ trợ việc đặt hàng trực tuyến qua Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn cần giải đáp về chính sách, quy định bảo hành sản phẩm của Lazada, hãy gửi tin nhắn hoặc để lại bình luận trên fanpage Lazada. Đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến của Lazada sẽ hỗ trợ bạn.
- Truy cập fanpage Lazada tại Đây
Mytour.vn đã chia sẻ một số cách liên hệ bảo hành và đặt hàng trên Lazada. Trong trường hợp không thể liên hệ được với số điện thoại bảo hành hoặc hotline đặt hàng của Lazada do sự cố mạng, bạn có thể linh hoạt chọn một trong hai cách liên hệ còn lại.
https://Mytour.vn/so-dien-thoai-lazada-goi-bao-hanh-mua-hang-26212n.aspx
Là một khách hàng trên Lazada, để mua sắm với giá ưu đãi, bạn cần sở hữu nhiều mã giảm giá, mã khuyến mãi vận chuyển,... Nếu chưa có kinh nghiệm tìm mã giảm giá trên Lazada, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách săn khuyến mãi, giảm giá trên Lazada của Mytour.vn. Mọi mẹo mua sắm tiết kiệm trên Lazada đều được tổng hợp tại đây.