Số người dùng trả phí của Spotify gấp đôi số lượng người dùng của Apple Music, đặc biệt là những người yêu thích nghe podcast
Buzz
Đọc tóm tắt
- Spotify thông báo số người nghe podcast tăng 200%, nhiều người chuyển từ miễn phí sang trả phí.
- Doanh thu của Spotify vẫn thua lỗ khoảng 230 triệu đô la trong quý 4 năm 2019.
- Spotify dự báo thua lỗ sẽ tiếp tục trong năm 2020, coi đây là "Năm đầu tư".
- Spotify sẽ mua lại The Ringer và hơn 30 chương trình podcast khác trong năm 2020.
- Spotify quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực podcast, dự kiến có 150 triệu người dùng trả phí và hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu vào cuối năm 2020.
Những đầu tư của Spotify trong năm 2019 đã được đền đáp khi hãng thông báo rằng số người nghe sử dụng podcast đã tăng 200%, đặc biệt là nhiều người đã chuyển từ gói miễn phí sang trả phí. Tuy nhiên, báo cáo doanh thu của Spotify cho thấy họ vẫn ghi nhận thua lỗ (khoảng 230 triệu đô la) trong quý 4 so với lợi nhuận khổng lồ thu được trong quý 3 năm 2019. Spotify coi đây là điều bình thường và dự báo rằng việc thua lỗ sẽ tiếp tục trong năm 2020, được xem như là “Năm đầu tư”.Trong năm 2020, Spotify dự kiến sẽ mua lại The Ringer và hơn 30 chương trình podcast khác. Quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực podcast, Spotify tin rằng người dùng podcast sẽ trung thành với dịch vụ và sẽ nâng cấp từ tài khoản miễn phí lên trả phí trong quá trình sử dụng. Theo kế hoạch, Spotify dự kiến sẽ có 150 triệu người dùng trả phí và tổng cộng hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu vào cuối năm 2020.
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Trang thông tin điện tử nội bộ
Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravelĐịa chỉ: Tầng 20, Tòa A, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà NộiChịu trách nhiệm quản lý nội dung: 0965271393 - Email: [email protected]