Số tổng đài Zalo luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, cách liên hệ Zalo miễn phí

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách liên hệ tổng đài Zalo nhanh chóng và hiệu quả như thế nào?

Để liên hệ tổng đài Zalo nhanh chóng, bạn có thể sử dụng mẫu hỗ trợ trực tuyến, gửi email hoặc nhắn tin qua ứng dụng Zalo. Mỗi phương pháp đều có cách thức và thời gian phản hồi riêng, nhưng mẫu hỗ trợ được khuyến nghị nhất.
2.

Tổng đài Zalo đã ngừng hoạt động từ khi nào và có số hotline không?

Có, tổng đài Zalo đã dừng hoạt động số hotline 1900561558 từ ngày 1/4/2023. Người dùng cần chuyển sang các phương thức khác như mẫu hỗ trợ hoặc email để nhận sự hỗ trợ.
3.

Tôi cần cung cấp thông tin gì khi gửi yêu cầu hỗ trợ tới tổng đài Zalo?

Khi gửi yêu cầu hỗ trợ, bạn cần cung cấp thông tin như tên, email, số điện thoại, thiết bị sử dụng Zalo, mô tả chi tiết vấn đề và có thể đính kèm hình ảnh nếu cần.
4.

Khi nào tôi nên liên hệ tổng đài Zalo để được hỗ trợ?

Bạn nên liên hệ tổng đài Zalo khi gặp các vấn đề như mất tài khoản, lỗi kỹ thuật, cần hỗ trợ khôi phục tài khoản, hoặc muốn gửi ý kiến và đề xuất về ứng dụng.
5.

Có cách nào liên hệ tổng đài Zalo qua email không?

Có, bạn có thể liên hệ tổng đài Zalo qua email tại địa chỉ [email protected]. Hãy mô tả chi tiết vấn đề và đính kèm tài liệu cần thiết, nhưng lưu ý rằng thời gian phản hồi có thể mất vài ngày.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]