Soạn báo cáo thảo luận nhóm giúp học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong sách giáo khoa Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 36, 37. Đồng thời, hỗ trợ giáo viên soạn giáo án Báo cáo thảo luận nhóm của Bài 8 Chủ đề Mỗi người một vẻ theo chương trình mới cho học sinh. Mời thầy cô và các em tải miễn phí nội dung dưới đây của Mytour để chuẩn bị cho tiết học.
Soạn sách Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 36, 37
Viết báo cáo thảo luận nhóm về một trong những chủ đề dưới đây:
Soạn báo cáo thảo luận nhóm - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức tập 1 Bài 8
- Chủ đề 1: Kế hoạch quyên góp sách báo để tặng cho các trường ở vùng khó khăn.
- Chủ đề 2: Kế hoạch trang trí lớp học để chuẩn bị cho một ngày đặc biệt của lớp hoặc của trường,...
Câu 1
Dựa vào bảng dàn ý đã được tạo ra trong hoạt động Viết ở Bài 7, hãy viết báo cáo theo yêu cầu của đề bài.
Lưu ý: Sử dụng dấu gạch ngang để đánh dấu mỗi kết quả thảo luận.
Trả lời:
BÁO CÁO THẢO LUẬN NHÓM VỀ KẾ HOẠCH QUYÊN GÓP SÁCH BÁO TẶNG CÁC TRƯỜNG VÙNG KHÓ KHĂN
Kính gửi: Thầy cô giáo chủ nhiệm lớp 4E
Vào lúc 9 giờ sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023, tại phòng học của lớp 4E, nhóm 1 đã tổ chức buổi thảo luận về chủ đề: 'Kế hoạch quyên góp sách báo để tặng các trường ở vùng khó khăn'.
Thành viên tham gia:
- Nam Tú (chủ tọa)
- Ngọc Anh (vị thư ký)
- Mai Anh, Minh Ngọc, Quang, Minh Huy, Mai Linh, Trần Quốc, Trần Linh, Ngọc Tú, Huy Bảo, Bảo Châu, Đình Nam (các thành viên)
Sau khi thảo luận, người chủ tọa đã đồng ý và phân công như sau:
- Tiến hành phát động quyên góp, tiếp nhận và gửi sách: Mai Anh, Minh Ngọc, Quang
- Thực hiện việc thống kê số lượng sách báo và cân sách: Nam Tú, Minh Huy, Mai Linh, Trần Quốc
- Tổng hợp và phân loại sách và báo: Trần Linh, Ngọc Tú, Huy Bảo
- Thực hiện công việc đóng gói: Ngọc Anh, Bảo Châu, Đình Nam
Người viết báo cáo
Người thư ký
(kí tên)
Ngọc Anh
Câu 2
Thực hiện việc đọc soát và chỉnh sửa báo cáo.
a. Kiểm tra lại bài làm để phát hiện lỗi.
b. Sửa chữa những lỗi trong báo cáo (nếu có).
Đọc lại bài viết của mình và điều chỉnh theo nhận xét từ giáo viên.