Bầu không khí trong vòng casting KOC VIETNAM tại TPHCM đã đạt đến mức độ khiến người xem rất ấn tượng.
KOC VIETNAM mùa 2 đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau khi làm nóng không khí tại Hà Nội, vào ngày 30/8, các thí sinh ở TPHCM hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây căng thẳng và kịch tính.
KOC VIETNAM mùa 2 mang đến chủ đề hấp dẫn Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs lên phiên bản tốt nhất của bản thân, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thế hệ KOCs tiên phong, bền vững và văn minh.
Hãy cùng tham gia vòng casting KOC VIETNAM tại TPHCM ngay bây giờ!
Thí sinh biểu diễn các tài năng đa dạng như ca hát, rap, hô chơi xổ số để gây ấn tượng với BGK.
Có thể nói, sự đa dạng là yếu tố khiến không khí của KOC VIETNAM mùa 2 trở nên sống động hơn bao giờ hết.
Không chỉ có sự hiện diện của những thí sinh có kinh nghiệm trong việc review, livestream thu hút hàng nghìn người xem và làm việc với các thương hiệu lớn khiến nhiều thí sinh phải phấn khích, mà còn có những tân binh sẵn lòng dành hết mình cho KOC VIETNAM.
Liệt kê loạt thí sinh 'nặng ký' xuất hiện trong vòng casting KOC VIETNAM mùa 2 ở TPHCM, không thể bỏ qua những tên tuổi sở hữu lượng fan đông đảo và nhiều thành tích ấn tượng.
Từ những TikTok creator có hàng triệu người theo dõi như Ngô Thùy Linh (Reency Ngô, hơn 11 triệu), Phạm Hoàng Gia Long (8,2 triệu), Tạ Công Bằng (4,9 triệu), Lý Thế Hương (2,2 triệu), Trần Huỳnh Quỳnh Như (Foxie, hơn 1 triệu),... Đến những tân binh livestream với lĩnh vực ít người làm như: Vy Cát Lai (hơn 160k người theo dõi, chuyên review nông sản Việt), Ngô Xuân Trường (tiên phong với chủ đề 'trai thẳng test son'), Thỏ Hai Màu (đột phá khái niệm giới tính trong thời trang),... Tất cả đều hứa hẹn mang lại một sự mới lạ hoàn toàn trong KOC VIETNAM mùa 2.
Ngô Thùy Linh, Tuấn Anh Nguyễn
Phạm Hoàng Gia Long
Tạ Công Bằng
Lý Thế Hương
Trần Huỳnh Quỳnh Như
Ngoài những thí sinh biết tạo ấn tượng với BGK bằng sự độc đáo từ phong cách đến cách giới thiệu đặc biệt, còn có những người biết sử dụng tài năng của mình để thu hút sự chú ý.
Chẳng hạn như Bạch Ngọc Anh Thư (với hơn 1 triệu người theo dõi), cô gái 1m5 có vóc dáng nhỏ nhắn, đam mê diễn xuất, và giọng hát nội lực đã xóa tan hình ảnh e sợ trước đó khi làm mới trong làng KOC. Hoặc Huỳnh Bảo (đa tài, từng là MC Show chơi xổ số, hơn 312k người theo dõi) với khả năng giao tiếp duyên dáng và màn trình diễn hát chơi xổ số ngay tại buổi casting khiến BGK phải cười toe toét.
Còn có những thí sinh gây ấn tượng về ngoại hình như Lê Minh Trường, dù mới vào nghề nhưng thu hút với vẻ ngoài điển trai, khả năng rap và sự hòa mình trong các tình huống cùng các thí sinh khác. Do đó, BGK đã dành nhiều lời khen cho dàn thí sinh năm nay.
Bạch Ngọc Anh Thư
Các thí sinh biết sử dụng tài năng để thu hút sự chú ý
Về phía BGK của vòng casting KOC VIETNAM mùa 2 ở TPHCM, có sự xuất hiện của anh Linh Nguyễn - Tổng đạo diễn KOC VIETNAM, chị Xuân Lê - Phó Giám Đốc Kenh14.vn, chị Vick Lai - Trưởng ban Quản lý Nhà Sáng tạo nội dung TikTok Shop, Cố vấn chương trình chị Thùy Minh, chị Ngọc Dung Nguyễn - Trưởng Ban Quản lý Nhà Sáng Tạo Nội Dung TikTok Shop và chị Minh Phan - Đại diện BTC KOC VIETNAM 2023.
Bên cạnh việc giúp các thí sinh giảm bớt hồi hộp, BGK cũng không quên đặt ra các thử thách hoàn toàn mới khiến các KOC tương lai hào hứng. Theo đó, không khí của chương trình được đẩy lên cao trào khi có những thách thức bất ngờ được đưa ra.
BGK của vòng casting KOC VIETNAM mùa 2 ở TPHCM
Thách thức khó, thí sinh “bật mood” livestream ấn tượng
Không trách danh là những TikTok creator có sự sáng tạo liên tục, khả năng ứng biến linh hoạt của dàn thí sinh khu vực miền Nam chắc chắn sẽ khiến khu vực miền Bắc phải dè chừng!
Trong vòng phỏng vấn trực tiếp, từng nhóm thí sinh từ 4-6 người sẽ cùng nhau đối mặt với thách thức từ BGK. Ngoài những câu hỏi về tự giới thiệu bản thân, kênh và ngành nghề hoạt động, các thí sinh còn được dành 1 -3 phút để 'flexing' những con số ấn tượng thu về khi hoạt động trên nền tảng giải trí khác nhau. Bên cạnh đó còn là mục tiêu và điểm mạnh khi tham gia KOC VIETNAM 2023.
Sôi động nhất là phần livestream chốt đơn trực tiếp trong 3 phút với sản phẩm bất kỳ do BGK ra mắt
Nổi bật nhất chắc chắn là màn livestream chốt đơn trực tiếp trong 3 phút với sản phẩm bất kỳ mà BGK đã giới thiệu. Tại đây, các thí sinh phải thể hiện sự tự tin, linh hoạt và giải quyết nhanh những tình huống do các thí sinh khác tạo ra. Các bình luận liên tục đặt ra những thách thức khó khăn. Dù gặp phải nhiều tình huống bất ngờ nhưng các KOC tương lai không hề nao núng, mỗi người đều thể hiện đặc điểm riêng và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.
Ví dụ như trong thử thách đập vỡ bình giữ nhiệt chỉ để chốt đơn 10 chiếc bình trực tiếp trong livestream, Hoàng Yến (Yến Nồi cơm điện, có hơn 2,5 triệu người theo dõi) khiến các thí sinh còn lại phải choáng váng vì sự bất ngờ, còn BGK thì phải thốt lên và chốt đơn ngay lập tức!
Dù gặp phải nhiều tình huống bất ngờ nhưng các KOC tương lai không hề nao núng, mỗi người đều thể hiện đặc điểm riêng và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.
Một tình huống trong buổi livestream khiến BGK phải giật mình và ngay lập tức chốt đơn!
Phần thi sôi nổi nhất trong vòng casting KOC khu vực Miền Nam chắc chắn phải kể đến Huỳnh Bảo (nội dung đa ngành, hơn 312k theo dõi). Từng là MC Show chơi xổ số, Bảo nhận được lời khen ngợi từ BGK nhờ ngoại hình sáng, tài năng ăn nói duyên dáng cùng tính chân thật. “Flexing” với dàn cup, Huỳnh Bảo khiến mọi người bất ngờ khi mang theo cả sản phẩm livestream của mình để “quay chơi xổ số” cùng BGK. Tiếp theo, trong vòng livestream, Bảo nhận thử thách “live đôi” với một thí sinh khác. Màn trình diễn của cả hai tạo nên một bầu không khí vui vẻ, đầy hài hước.
Huỳnh Bảo mang theo cả sản phẩm livestream của mình để “quay chơi xổ số” cùng BGK
Thêm vào đó, có những màn “bật mood” thành công từ một số thí sinh như Phạm Hoàng Gia Long (8,2 triệu người theo dõi). Dù trong cuộc sống hàng ngày anh ta có lúc chậm rãi, nhưng khi tham gia phiên livestream, Gia Long đã khiến BGK và khán giả “ngả mũ” trước năng lượng tích cực. Hoặc là tân binh Minh Minh (ngành làm đẹp) chỉ mới thử sức với vai trò KOC trong 2 tháng, nhưng khi phỏng vấn thì đã thể hiện sự nhẹ nhàng, còn trong thử thách thì tràn đầy sức trẻ, livestream sản phẩm với sự cuốn hút.
Không chỉ dừng lại ở đó, còn nhiều màn trình diễn đặc sắc khác khiến người xem không khỏi trầm trồ vì “live sao mà điêu luyện quá!”
Đối thủ mạnh mẽ đã xuất hiện, khiến loạt thí sinh phải tỏ ra dè chừng
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt là một trong những ưu điểm của các thí sinh năm nay. Hầu hết mọi người đều có khả năng 'rap' khiến không khí trong phòng căng thẳng nhưng cũng rất vui vẻ! Tuy nhiên, một số thí sinh vẫn cảm thấy lo lắng trước và sau khi biểu diễn, dù họ có phần thể hiện tốt vẫn rất lo vì phải đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ.
Những đối thủ gây áp lực mà các thí sinh khác phải đối mặt bao gồm Bé Đăng, Tạ Công Bằng, Huỳnh Bảo, Ron Trần, Quốc Bảo,... Cách biểu diễn của các KOC tương lai này thực sự làm cho nhiều người phải khâm phục vì tính trơn tru, không có một lỗi nhỏ nào.
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt là một trong những điểm mạnh của dàn thí sinh năm nay. Gần như ai cũng 'rap' khiến cả hội trường bị nhức đầu nhưng cũng rất vui!
Bạch Ngọc Anh Thư là một tân binh trong việc thực hiện livestream nên Thư đã cảm thấy khá lo lắng, hồi hộp và phải xin phép để thi cuối cùng với lý do “không có gì trong đầu”
Trong khi các thí sinh khác thể hiện rất xuất sắc trong phần thi, Thư chia sẻ: “Mặc dù đã suy nghĩ tất cả những câu hỏi mà BGK có thể đặt ra, nhưng khi bước vào phòng thi, khiến tôi quên hết và không thể nói ra điều gì”. Thư nói rằng nếu có cơ hội vào vòng tiếp theo, cô sẽ cố gắng luyện tập và trở nên tự tin hơn.
Ngay cả những thí sinh có phần thi được đánh giá tương đối tốt như Nhật Kỳ (hơn 280k người theo dõi), Uyên Phương (ngành sức khỏe), Huyền Vy (Tiểu Hy, thời trang),.... cũng cảm thấy lo lắng khi thấy các đối thủ nặng ký thể hiện.
Mọi người đều có cơ hội đạt tới chiếc cúp của KOC VIETNAM 2023
“Dù đã cố gắng hết sức nhưng mình vẫn rất lo vì các thí sinh khác thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, mình vẫn hy vọng nhiều vì đã dành cả tháng để chuẩn bị. Thậm chí ngay sau khi KOC VIETNAM mùa 1 phát sóng xong, mình đã rất nhanh chóng nảy sinh ý định tham gia mùa 2 để thể hiện bản thân và phát triển khả năng của mình”. Uyên Phương chia sẻ. Điều này cũng phản ánh suy nghĩ của nhiều thí sinh khác.
Mặc dù vậy, mọi người đều có cơ hội đạt tới chiếc cúp của KOC VIETNAM 2023. Dù là người mới hay có kinh nghiệm, từ con số 0 đến được livestream hàng ngàn người xem, chỉ cần có tinh thần chiến đấu, mọi điều là có thể xảy ra!
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Họ là những bạn trẻ có niềm đam mê giới thiệu sản phẩm tốt tới người tiêu dùng với khả năng sáng tạo nội dung từ việc sử dụng và đánh giá sản phẩm.
Sau nhiều mong đợi, KOC VIETNAM 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề: Phiên bản tốt nhất của bản thân - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập: kocvietnam.vn.
KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, phối hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.