Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) đã đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục doanh thu phòng vé sau Covid-19, với doanh thu cao nhất năm 2021 gần 2 tỷ USD.
Chào mừng kỷ niệm 60 năm thương hiệu Spider-Man và 20 năm ra mắt của Spider-Man trên màn ảnh rộng, Sony quyết định phát hành phiên bản mở rộng với nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn hơn.
Phiên bản mở rộng của Spider-Man: No Way Home sẽ dài hơn 11 phút so với phiên bản ra mắt cuối năm 2021, với nhiều cảnh mới hấp dẫn. Trong teaser vừa được tung ra, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra phân đoạn Peter Parker (Tom Holland) sử dụng khả năng leo tường của Nhện trong trường học, trước sự ngạc nhiên của bạn bè chưa từng xuất hiện trước đó. Ngoài ra, phần mở rộng còn hứa hẹn mang đến nhiều chi tiết mới lạ như sự kết hợp của 3 phiên bản Nhện hay các cảnh hành động đặc sắc khác.
Spider-Man: No Way Home là thành tựu về cả nghệ thuật và doanh thu của dòng phim Spider-Man. Bộ phim đạt điểm số 93% từ các nhà phê bình và 98% từ khán giả trên Rotten Tomatoes. Sản phẩm này, được Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất, đã thu về hơn 1,9 tỷ USD trong bối cảnh đại dịch, mở ra một danh sách phim ăn khách hàng đầu. Phim đứng thứ 6 trong danh sách phim ăn khách nhất mọi thời đại.
Về nội dung, Spider-Man: No Way Home không chỉ là phần kết cho trilogy của Tom Holland mà còn mở ra tương lai sáng sủa cho nhân vật khi rời bỏ bóng của Iron Man/Tony Stark (Robert Downey Jr.). Bên cạnh đó, bộ phim cũng chạm đến chặng đường dang dở của hai phiên bản trước do Tobey Maguire và Andrew Garfield thể hiện, khiến fan không khỏi xúc động.
Trở lại lần này, “Spider-Man: No Way Home” có cơ hội trở thành bom tấn thứ 6 vượt mốc 2 tỷ USD và là món quà kỷ niệm 60 năm của Spider-Man từ khi ra mắt lần đầu trong tập truyện “Amazing Fantasy #15” (1962), cũng như 20 năm của Người Nhện trên màn ảnh rộng kể từ “Spider-Man” (2002).