Netflix đã đầu tư xây dựng một khu trò chơi sinh tồn giống hệt như trong Squid Game để quảng bá cho bộ phim, cho phép khán giả tham quan tại Hàn Quốc.
Hiện nay, Squid Game là series hot nhất thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu sinh tồn của 456 người chơi, với sự xuất hiện của nhân vật Il Nam - thí sinh số 001, người sau này được biết là ông trùm của tổ chức.
Squid Game từng là một trò chơi dân gian ưa chuộng tại Hàn Quốc từ những năm 1980, nhưng đã trở thành trò chơi sinh tồn đầy nguy hiểm. Netflix đã đầu tư xây dựng khu trò chơi giống trong phim để quảng bá cho bộ phim tại khu vực ga Itaewon, Hàn Quốc.
Các hình ảnh quen thuộc trong Squid Game được tái hiện một cách chân thật tại khu vực ga Itaewon, với bản sao con búp bê khổng lồ gây ấn tượng mạnh cho người tham quan.
Netflix đã tái hiện lại những yếu tố đặc trưng của Squid Game như trò đập giấy, trò chơi con mực và các vật dụng trong bộ phim.
Các 'nhân viên áo hồng' xuất hiện tại nhà ga Itaewon và chụp ảnh cùng du khách, giống như trong Squid Game, họ là những tay lính canh có nhiệm vụ giám sát trò chơi.
Các cầu thang và lối thoát hiểm của nhà ga Itaewon được trang trí theo phong cách của Squid Game với các màu sắc chủ đạo.
Bên ngoài nhà ga treo tấm áp phích quảng bá phim và tượng con heo đất đầy tiền thưởng, như trong Squid Game.
Nguồn ảnh: Tổng Hợp