Streamer bán xe tại Trung Quốc bị 'đau đầu' sau khi Xiaomi SU7 ra mắt

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Xiaomi SU7 có ảnh hưởng thế nào đến các buổi trình diễn bán hàng của các thương hiệu xe khác tại Trung Quốc?

Xiaomi SU7 đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng mạng, ảnh hưởng đến các buổi trình diễn của các thương hiệu như Porsche, BYD, Geely, khi logo Xiaomi chiếm ưu thế và người hâm mộ đưa ra hàng loạt bình luận. Điều này khiến các MC phải kêu gọi ngừng bình luận spam.
2.

Giá bán của Xiaomi SU7 là bao nhiêu và khi nào có thể đặt hàng?

Xiaomi SU7 có mức giá dao động từ 21.59 triệu đến 29.99 triệu nhân dân tệ, tương đương từ 740 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Đặt hàng bắt đầu ngay sau khi ra mắt vào tối ngày 28/3.
3.

Xiaomi SU7 có đạt được thành công khi mở bán trong 24 giờ đầu tiên không?

Có, Xiaomi SU7 đã đạt thành công lớn khi chỉ trong 24 giờ đầu tiên, số lượng đơn đặt cọc đã lên tới 88.898 chiếc, thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ từ người tiêu dùng.
4.

Lý do nào khiến cộng đồng mạng có phản ứng trái chiều đối với sự xuất hiện của Xiaomi SU7 trong các livestream bán hàng?

Phản ứng trái chiều xuất phát từ hành động quảng bá Xiaomi SU7 quá mạnh mẽ, gây gián đoạn các buổi livestream bán hàng của các thương hiệu đối thủ, khiến người xem cảm thấy bất bình.