Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khôi phục tiền khi chuyển nhầm qua MoMo?

Để khôi phục tiền khi chuyển nhầm qua MoMo, bạn cần liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MoMo qua số điện thoại 1900 5454 41 và cung cấp thông tin giao dịch.
2.

Có cách nào lấy lại tiền khi nạp sai số tiền dịch vụ trên MoMo không?

Có, nếu bạn nạp sai số tiền dịch vụ trên MoMo, hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ để thông báo và cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch để được hỗ trợ khôi phục.
3.

Tôi phải làm gì khi chuyển nhầm tiền đến tài khoản khác trên MoMo?

Khi chuyển nhầm tiền đến tài khoản khác trên MoMo, bạn nên ngay lập tức liên hệ với bộ phận hỗ trợ của MoMo để yêu cầu rút lại tiền, tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào sự đồng ý của người nhận.
4.

Có bao nhiêu cách để yêu cầu hỗ trợ khôi phục tiền từ MoMo?

Có hai cách chính để yêu cầu hỗ trợ khôi phục tiền từ MoMo: bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài hoặc gửi yêu cầu qua email đến [email protected] để được hỗ trợ.
5.

Làm thế nào để liên hệ với bộ phận hỗ trợ MoMo khi quên mật khẩu?

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập vào MoMo, hãy truy cập vào ứng dụng và làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu, hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua tổng đài để được giúp đỡ.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]