Điều Gì Làm Nên SMS Banking Techcombank?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

SMS Banking Techcombank là dịch vụ gì và nó hoạt động như thế nào?

SMS Banking Techcombank là dịch vụ tiện ích qua tin nhắn điện thoại giúp người dùng quản lý tài khoản. Khi đăng ký, bạn sẽ nhận thông báo về thay đổi số dư tự động hoặc thông qua cú pháp soạn tin gửi đến 8049.
2.

Tôi cần làm gì để đăng ký SMS Banking Techcombank?

Để đăng ký SMS Banking Techcombank, bạn cần đến chi nhánh ngân hàng với CMND hoặc hộ chiếu. Sau khi điền thông tin vào mẫu đăng ký, giao dịch viên sẽ tiến hành đăng ký và thông báo kích hoạt sau 2 ngày.
3.

Có thể hủy dịch vụ SMS Banking Techcombank bằng cách nào?

Để hủy dịch vụ SMS Banking Techcombank, bạn cần đến quầy giao dịch với CMND hoặc hộ chiếu và yêu cầu sự hỗ trợ từ giao dịch viên để thực hiện hủy dịch vụ.
4.

Làm thế nào để tra cứu số dư tài khoản qua SMS Banking Techcombank?

Để tra cứu số dư tài khoản qua SMS Banking, bạn cần soạn tin theo cú pháp: TCBTK [số tài khoản] [mật khẩu] gửi 8049. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin số dư tài khoản của mình.
5.

SMS Banking Techcombank có tính phí sử dụng không?

Có, SMS Banking Techcombank tính phí 11.000 VND mỗi tháng. Phí này sẽ được tự động trừ vào tài khoản của bạn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.