Tính năng Đặt lịch hẹn chi nhánh Techcombank trên ứng dụng F@st Mobile giúp khách hàng tiện lợi đặt lịch hẹn trước khi đến chi nhánh mà không cần phải lấy số và chờ đợi lâu. Dù đến sau nhiều người, nhưng với việc đặt lịch hẹn, bạn sẽ được ưu tiên giao dịch ngay.
Hướng dẫn đặt lịch hẹn giao dịch online tại chi nhánh Techcombank trên F@st Mobile
Bí quyết sử dụng F@st Mobile đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank
Để sử dụng ứng dụng F@st Mobile đặt lịch hẹn, hãy đăng ký Internet Banking Techcombank và tải F@st Mobile về điện thoại của bạn.
Tải ứng dụng F@st Mobile về điện thoại:
Bí quyết đặt lịch hẹn trên F@st Mobile
- Bước 1: Mở ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại, đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu, sau đó click vào 'Đăng nhập' (Hình 1). Góc trên tay trái, click biểu tượng 3 dấu gạch ngang (Hình 2).
- Bước 2: Chọn 'Đặt lịch hẹn' (Hình 3), rồi tiếp tục click vào 'Đặt lịch hẹn' (Hình 4).
- Bước 3:
+ Nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc.
+ Thanh toán, mua bán ngoại tệ, western Union.
+ Tài khoản, Ngân hàng điện tử, thẻ ghi nợ.
+ Tư vấn sản phẩm tài chính (Tiết kiệm, Thẻ tín dụng, Bảo hiểm vay ...)
Tùy thuộc vào nhu cầu giao dịch của bạn, bạn hãy chọn dịch vụ phù hợp. Mytour giới thiệu dịch vụ 'Nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc'. Đối với các dịch vụ khác, bạn thực hiện tương tự (Hình 5). Chi tiết về dịch vụ sẽ hiển thị, bạn nhập thông tin như loại giao dịch, số tiền, số tài khoản, sau đó click 'Tiếp tục' (Hình 6).
- Bước 4: F@st Mobile chuyển sang tab chi nhánh với thông tin về 'Tỉnh/thành phố', 'Quận/Huyện' và 'Chi nhánh'. Bạn click vào từng ô để chọn địa chỉ muốn thực hiện giao dịch (Hình 7). Sau khi chọn xong, bạn click vào 'Tiếp tục' (Hình 8).
- Bước 5: Bạn chọn ngày và giờ giao dịch, sau đó click vào 'Tiếp tục' (Hình 9). F@st Mobile sẽ hiện tab xác nhận lịch hẹn, bạn kiểm tra thông tin đã đúng chưa, nếu đúng bạn chọn 'Xác nhận' để đặt lịch hẹn (Hình 10).
Chú ý: F@st Mobile cho phép bạn đặt lịch hẹn với thời gian tối đa là 2 ngày trước. Vì vậy, nếu có nhu cầu giao dịch, bạn nên đặt lịch ít nhất 2 tiếng và không quá 2 ngày.
Sau khi nhấn 'Xác nhận', khi đặt lịch hẹn thành công, F@st Mobile sẽ hiển thị thông báo như hình dưới:
Hủy lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua F@st Mobile
Nếu bạn bận rộn và không muốn giao dịch tại ngân hàng, nhưng đã đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile, bạn vẫn có thể hủy theo cách sau:
- Bước 1: Trong tab 'Quản lý lịch hẹn', bạn chọn lịch hẹn cần hủy (Hình 11). Ở góc dưới bên phải, bạn click vào 'Hủy lịch hẹn' (Hình 12).
- Bước 2: Khi sử dụng F@st Mobile, một cảnh báo sẽ xuất hiện. Bạn nhấn 'Xác nhận' để hủy lịch hẹn (Hình 13). Tiếp theo, click vào 'Đóng' (Hình 14) để hoàn tất quá trình hủy lịch hẹn.
Check-in tại điểm đã đặt khi đặt lịch hẹn
Sau khi đặt lịch hẹn và đến chi nhánh Techcombank đúng theo thời gian đã đặt, bạn cần thực hiện vài bước để được ưu tiên giao dịch, theo một trong những cách sau đây:
* Check-in qua F@st Mobile
- Bước 1: Sau khi mở và đăng nhập vào F@st Mobile, vào 'Quản lý lịch hẹn' và click vào 'Có thể Checkin'.
- Bước 2: Ứng dụng F@st Mobile sẽ hiển thị mã vé, quầy phục vụ và số lượt giao dịch bạn cần đợi để thực hiện giao dịch. Nếu chỉ hiển thị 1 lượt giao dịch, đợi thêm 1 lượt là đến lượt bạn.
* Check-in qua Kiosk
- Bước 2: Nhập mã đặt lịch hoặc quét mã QR đã cung cấp bởi F@st Mobile khi đặt lịch hẹn.
Kiosk sẽ thông báo bạn đã checkin thành công.
Khi bạn muốn giao dịch tại quầy Techcombank, hãy đặt lịch hẹn qua F@st Mobile để tiết kiệm thời gian giao dịch.
- Xem thêm: Cách thanh toán hóa đơn tiền điện bằng F@st Mobile