Cho Dù Bạn Có Thông Minh Ra Sao, Có Năng Lực Và Khả Năng Như Thế Nào, Nếu Thường Xuyên Đi Làm Muộn Hoặc Không Hoàn Thành Đúng Hạn, Bạn Sẽ Gặp Nhiều Nguy Cơ Làm Giảm Uy Tín Cá Nhân.
Cho Dù Bạn Có Thông Minh Ra Sao, Có Năng Lực Và Khả Năng Như Thế Nào, Nếu Thường Xuyên Đi Làm Muộn Hoặc Không Hoàn Thành Đúng Hạn, Bạn Sẽ Gặp Nhiều Nguy Cơ Làm Giảm Uy Tín Cá Nhân.
Bạn Đã Bao Giờ Trễ Giờ Và Vào Văn Phòng Công Ty Sau Khi Giờ Làm Việc Bắt Đầu Chưa?
Có Thể Rằng Không Ai Biểu Lộ Gì Qua Thái Độ, Nhưng Đồng Nghiệp, Thậm Chí Cả Sếp Của Bạn Đều Có Thể Cảm Thấy Không Thích Sự Hành Động Hiện Tại Của Bạn.
Một Số Phút Trễ Có Vẻ Không Quan Trọng Lắm Nhưng Trong Dài Hạn Có Thể Có Ảnh Hưởng Lớn Và Tác Động Đến Công Việc Của Bạn. Nhiều Khảo Sát Cho Thấy Nguyên Nhân Khiến Một Nhân Viên Bị Sa Thải Là Không Học Hỏi Và Phát Triển Cũng Như Thường Xuyên Trễ Hẹn.
Gần Đây, Trên Kênh Nội Dung Đầu Tư iFast Đã Có Cuộc Trò Chuyện Với Một Số Nhân Viên Văn Phòng, Các Nhà Quản Lý Cũng Như Giám Đốc Điều Hành Của Công Ty. Và Câu Hỏi Được Đặt Ra Là: Đúng Giờ So Với Năng Suất Làm Việc, Cái Nào Quan Trọng Hơn?
Theo Đó, Người Quản Lý Và Giám Đốc Điều Hành Đều Chọn Việc Đúng Giờ Sẽ Quyết Định Đến Năng Suất Của Một Cá Nhân. Lập Luận Của Họ Rất Đơn Giản Bởi: Bản Thân Đúng Giờ Sẽ Sinh Ra Năng Suất.
'Tôi Nghĩ Nó Nói Lên Rất Nhiều Về Tính Kỷ Luật Của Người Đó. Nếu Bạn Thậm Chí Không Đúng Giờ Với Tư Cách Là Một Nhân Viên Thì Tôi Cho Rằng Bạn Sẽ Không Làm Việc Hiệu Quả Được', Người Quản Lý Nói.
Một Giám Đốc Điều Hành Cũng Đã Đưa Ra Một Ví Dụ Để Dẫn Chứng Cho Quan Điểm Của Mình: 'Nếu Một Người Vào Làm Lúc 8 Giờ Sáng Mà Tận 9 Giờ Bạn Mới Tới Công Ty, Tức Là Bạn Đã Không Được Chấm Công Và Không Làm Gì Cả Vào Buổi Sáng Hôm Đó. Đúng Giờ Đóng Một Vai Trò Quan Trọng Trong Năng Suất Tại Nơi Làm Việc Và Có Thể Có Một Chức Năng Quan Trọng Hơn Nữa Trong Việc Xây Dựng Nền Tảng Cho Thương Hiệu Cá Nhân Của Bạn.
Lý Do Vì Sao Bạn Cần Luôn Đúng Giờ?
Thể Hiện Sự Chuyên Nghiệp
Những Người Chuyên Nghiệp, Bao Gồm Cả Nhân Viên Và Người Quản Lý, Đều Có Một Đặc Điểm Chung, Đó Là Họ Ưu Tiên Sự Đúng Giờ. Khi Bạn Đến Muộn, Bạn Đã Để Lại Ấn Tượng Xấu.
Đến Đúng Giờ Sẽ Giúp Bạn Bình Tĩnh, Cho Phép Bản Thân Có Thêm Vài Phút Để Suy Nghĩ Về Lập Luận Của Mình Và Bạn Trông Có Vẻ Tự Tin, Đĩnh Đạc Và Làm Chủ Cuộc Trò Chuyện. Thói Quen Này Giúp Bạn Nổi Bật Như Một Người Chuyên Nghiệp.