Template (bản mẫu) là một trong những tính năng hữu ích của Excel, giúp tiết kiệm thời gian và làm cho bài làm trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng Template trong Excel để tạo bảng bài viết đẹp và chuyên nghiệp.
1. Bắt đầu với bảng tính mới từ một Template
Thay vì bắt đầu từ đầu, hãy sử dụng một Template sẵn có để tiết kiệm thời gian. Hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Excel trên điện thoại của bạn và chọn Tệp.
Bước 2: Chọn
Bước 3: Chọn Template ưa thích và nhấn Tạo mới để sử dụng.
2. Khám phá thêm các Template
Hãy nhập từ khóa của bạn vào khung tìm kiếm và nhấn Enter để tìm kiếm Template phù hợp. Thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nhập từ khóa bạn quan tâm vào khung tìm kiếm và nhấn Enter.
Bước 2: Lựa chọn Template ưa thích và nhấn Tạo mới để tải về.
Đó là cách sử dụng các Template (bản mẫu) có sẵn trong Excel. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho mọi người.
Hiện nay, tất cả các Laptop bán tại Mytour đều đi kèm với Windows bản quyền 100%. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Laptop để học tập và làm việc trong môi trường Microsoft 365, hãy nhấn vào nút cam bên dưới để đến với cửa hàng của Mytour.
LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN
Xem thêm:
- Cách tăng hiệu suất làm việc trên Excel để hoàn thành công việc nhanh chóng
- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trong Word một cách hiệu quả mà bạn cần biết
- Cách tùy chỉnh bàn phím ảo trên Windows 11