(Tổ Quốc) - Mức độ tương tác của người dùng trên Threads giảm đáng kể.
Sự quan tâm tăng về nền tảng mạng xã hội tin nhắn ngắn Threads của Meta từ ngày 6/7.
Theo tuyên bố của CEO Meta Mark Zuckerberg, Threads thu hút 100 triệu người dùng chỉ trong 5 ngày, vượt xa dự đoán.
Threads vượt qua ChatGPT để trở thành nền tảng trực tuyến nhanh nhất đạt 100 triệu người dùng.
Sự tích hợp trực tiếp với tài khoản Instagram là lý do chính giúp Threads thu hút người dùng nhanh chóng.
Tuy nhiên, theo báo cáo mới đây của CNBC, có một sự giảm sút đáng kể trong tương tác người dùng trên Threads khi sự phô trương và tò mò ban đầu dần biến mất.
Cụ thể, dữ liệu thống kê từ SimilarWeb và Sensor Tower cho thấy số lượng người dùng hoạt động hàng ngày cũng như thời gian họ dành trực tuyến trên Threads đã giảm đáng kể. Sensor Tower ghi nhận sự giảm khoảng 20% về lượng người dùng hoạt động hàng ngày vào Thứ Ba (ngày 11/7) và Thứ Tư (ngày 12/7) tuần này so với Thứ Bảy tuần trước (8/7). Ngoài ra, thời gian trung bình mà người dùng dành cho ứng dụng giảm 50%, từ 20 xuống còn 10 phút.
Tương tự, dữ liệu từ Similarweb cho thấy số người dùng hoạt động hàng ngày trên Threads đã giảm khoảng 25% trong khoảng thời gian từ ngày 7/7 đến ngày 10/7. Công ty phân tích cũng gợi ý rằng lượng thời gian trung bình mà người dùng Hoa Kỳ sử dụng Threads đã giảm từ 20 phút vào ngày 6/7 xuống còn khoảng 8 phút vào ngày 10/7. Cần lưu ý rằng Threads là một tên mới trên thị trường và có thể mất một thời gian để các con số ổn định.