Sự kiện Civic bị sơn lại phần cửa sau và bán cho khách: Honda Việt Nam đồng ý thay xe mới, tuy nhiên đại lý vẫn không chịu trách nhiệm

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Hướng dẫn thủ tục đổi xe Honda Civic RS khi phát hiện lỗi sơn không đúng màu là gì?

Quy trình đổi xe Honda Civic RS khi phát hiện lỗi sơn sẽ được thảo luận với Honda Việt Nam trước ngày 29/4. Các thủ tục cụ thể sẽ được giải thích chi tiết trong văn bản chính thức từ hãng.
2.

Chủ xe có phải chịu chi phí lăn bánh khi đổi xe Honda Civic RS không?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ai sẽ chịu trách nhiệm chi phí lăn bánh khi đổi xe Honda Civic RS. Điều này cần được làm rõ trong văn bản chính thức từ Honda Việt Nam.
3.

Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt có trách nhiệm trong việc đổi xe không?

Đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt đã từ chối chịu trách nhiệm về lỗi sơn trên chiếc Civic RS. Tuy nhiên, họ cần giải quyết vấn đề này theo yêu cầu của khách hàng và Honda Việt Nam.
4.

Có thể yêu cầu Honda Việt Nam kiểm tra xe khi phát hiện lỗi về màu sơn không?

Có, khách hàng có quyền yêu cầu Honda Việt Nam cử chuyên gia kiểm tra xe khi phát hiện lỗi sơn. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và yêu cầu sửa chữa hoặc đổi xe nếu cần thiết.