Bài học rút ra là, dù game thủ có tức giận đến đâu cũng cần giữ bình tĩnh.
Gần đây, Call of Duty Mobile đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng, đặc biệt là khi một số người không thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Nhiều game thủ đã phản ánh với nhà phát hành về các vấn đề này, nhưng theo VNG thì đó là vấn đề của Facebook, không phải của họ.
Game thủ tức giận là điều dễ hiểu khi một số đã chi số tiền không nhỏ để chơi game của VNG trong 3 năm qua. Nếu họ không thể đăng nhập nữa, liệu họ sẽ mất tiền không? Việc lo lắng cho tài sản là đúng, nhưng họ cũng cần giữ đầu lạnh để xử lý.
Gần đây, một game thủ có thể vì quá tức giận đã nói những điều không hay khi trò chuyện với quản trị viên Fanpage Call of Duty Mobile của VNG. Kết quả, anh ta đã bị chặn vì lời lẽ không đồng cảm. Dù game thủ có phẫn nộ, nhưng lời lẽ và hành động quá đà như vậy thì VNG cũng cần phải hành động.
Hiện tại, không biết tương lai của Call of Duty Mobile và tài khoản Facebook thế nào, game thủ cũng cần giữ bình tĩnh. Vì cuối cùng, nhà phát hành thường là người nắm quyền, nếu có điều gì xảy ra, game thủ mới là người chịu thiệt thòi.