Trong tuần qua, cộng đồng người yêu âm thanh và fan của Sennheiser đã xôn xao trước tin đồn về việc Sennheiser bán mảng âm thanh dành cho người tiêu dùng. Điều này thu hút sự quan tâm lớn vì mảng âm thanh này của Sennheiser bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng từ tai nghe cao cấp đến hệ thống âm thanh gia đình. Nguyên nhân của hiểu lầm này xuất phát từ thông báo trên trang chủ của Sennheiser không rõ ràng. Thậm chí, mới đây, hai anh em Andreas và Daniel Sennheiser đã phải lên tiếng đính chính để làm sáng tỏ tình hình.
- Sennheiser đang hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính: Pro Audio, Business Communications, Neumann và Consumer Electronics.
- Chú trọng vào mảng Pro Audio là ưu tiên hàng đầu của Sennheiser để tập trung nguồn lực và phát triển mạnh mẽ.
- Đối với lĩnh vực Consumer Electronics (âm thanh dân dụng), công ty đang tìm kiếm đối tác đầu tư để nâng cao cạnh tranh trên thị trường.
- Chưa có đối tác nào tham gia, nhưng công ty vẫn tuân thủ kế hoạch, đặc biệt là với các sản phẩm audiophile đến năm 2023.