Sửa lỗi gửi tin nhắn trên điện thoại Android

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao tôi không thể gửi tin nhắn trên điện thoại Android của mình?

Có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không gửi được tin nhắn trên điện thoại Android, như không có tín hiệu, cài đặt sai, số điện thoại không hợp lệ, hoặc chế độ máy bay được bật. Bạn nên kiểm tra tất cả những điều này để xác định vấn đề.
2.

Làm thế nào để kiểm tra số điện thoại đã bị chặn không?

Bạn có thể kiểm tra số điện thoại đã bị chặn bằng cách mở ứng dụng điện thoại, chọn biểu tượng ba chấm ở góc màn hình, sau đó vào Cài đặt và chọn mục Chặn cuộc gọi để xem danh sách số bị chặn.
3.

Có cách nào xóa bộ nhớ cache của ứng dụng tin nhắn không?

Có, bạn có thể xóa bộ nhớ cache của ứng dụng tin nhắn bằng cách vào Cài đặt, chọn Ứng dụng, tìm Tin nhắn, sau đó vào mục Lưu trữ và chọn Xóa Bộ nhớ đệm để giải phóng không gian.
4.

Làm sao để đặt lại cài đặt SMS về mặc định trên Android?

Để đặt lại cài đặt SMS về mặc định, mở ứng dụng Tin nhắn, nhấn vào biểu tượng ba chấm, chọn Cài đặt và tìm tùy chọn để đặt lại tất cả về mặc định, sau đó khởi động lại điện thoại.
5.

Có cần kiểm tra tài khoản và sim trước khi gửi tin nhắn không?

Có, nếu tài khoản sim hết tiền hoặc không còn hạn sử dụng, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn. Hãy kiểm tra số dư tài khoản bằng cú pháp *101# để đảm bảo rằng bạn có đủ tiền gửi tin nhắn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]