Các sản phẩm của Subaru đã sẵn sàng để thay đổi với một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của hãng. Điều này là một phần của kế hoạch tăng doanh số bán hàng toàn cầu lên 25%.
Subaru đã ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong vài năm qua, với 958.000 xe bán ra trong năm 2015. Để tiếp tục phát triển, hãng nhận thức rằng việc thay đổi thiết kế xe là rất cần thiết. Trong cuộc trò chuyện với trang tin Automotive News, ông Mamoru Ishii, Giám đốc thiết kế toàn cầu của Subaru, cho biết hãng sẽ sớm áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới này cho các sản phẩm của mình.
Ngôn ngữ thiết kế mới được gọi là Dynamic X Solid và sẽ được áp dụng lên mẫu Impreza vào mùa thu này. Mẫu xe concept đầu tiên mang áo mới là chiếc crossover concept VIZIV 2 từ Geneva Motor Show.
Thiết kế kết hợp các yếu tố như độ cứng cáp với các góc cạnh và bề mặt mạnh mẽ, hoặc tính thể thao với kính chắn gió mới, trong khi vẫn giữ lại các đường nét trước đó để làm hài lòng khách hàng. Subaru dự kiến mất khoảng 5 năm để triển khai ngôn ngữ thiết kế mới này trên các dòng xe của mình. Sau khi công bố bề ngoại thất mới, hãng sẽ xem xét cải tiến nội thất.
Ông Ishii khiêm nhường cho biết, bộ phận thiết kế của công ty mình có thể là 'nhỏ nhất trên toàn cầu', nhưng tiếng nói của họ lại được coi trọng hơn trong công ty vì thiết kế là yếu tố quan trọng làm nổi bật thương hiệu.
Theo thông tin từ leftlanenews.com