Xác định Việt Nam là thị trường quan trọng, Suzuki liên tục giới thiệu các mẫu xe mới toàn cầu. Ngay cả khi khách hàng cẩn trọng trong việc tiêu dùng, Suzuki Việt Nam vẫn tự tin ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới và gần đây là mẫu sedan hạng B Ciaz mới.
Thiết kế đúng xu hướng, giá cả hợp lý và chi phí vận hành thấp, các dòng xe Suzuki hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn: tiết kiệm, thực dụng và cân nhắc. Đặc biệt, XL7 hoàn toàn mới đang trở thành 'hiện tượng' với doanh số bán hàng không ngừng tăng. Suzuki đã 'tinh tế' khi quyết định mang về mẫu SUV 7 chỗ từng đoạt giải 'Xe của năm 2020' tại Indonesia.
Với thiết kế mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi và cảm giác lái thể thao vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc giá, XL7 hoàn toàn mới hài lòng khách hàng Việt với sự ưa chuộng SUV, xe nhập khẩu và tính bền bỉ của thương hiệu Nhật Bản.
Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới cũng thu hút sự chú ý với thiết kế cân đối, nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với chất lượng cao và kế thừa tính bền bỉ của các xe Suzuki.
Tiếp tục truyền thống hiếu khách của người Nhật, Suzuki Việt Nam nhận được sự khen ngợi từ khách hàng nhờ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Kể từ khi ông Takahara được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Suzuki Việt Nam vào năm ngoái, ông đã tiến hành một cuộc cách mạng trong dịch vụ hậu mãi.
Từ tháng 4/2020, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, chỉ cần bảo dưỡng xe mỗi khi đạt 7.500km hoặc sau mỗi 6 tháng, miễn phí 3 lần bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng xe Suzuki trong 3 năm giảm đến 50%, là mức thấp nhất so với tất cả các hãng xe Nhật. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đó, ví dụ như CIAZ, chi phí đã giảm 48% từ 13.616.299 VNĐ xuống còn 7.020.000 VNĐ.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường ô tô và nhu cầu về phụ tùng từ phía khách hàng, Suzuki luôn đảm bảo có đủ phụ tùng tại 2 kho ở miền Nam (TP. HCM, Đồng Nai) và 1 kho ở miền Bắc (Hà Nội) với tổng cộng 510.000 chi tiết phụ tùng. Đặc biệt, Suzuki đang xây dựng thêm 1 kho ở TP. Hồ Chí Minh và mở rộng kho Long Bình ở Đồng Nai để tăng cường nguồn cung phụ tùng.
Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày. Thông tin về đại lý ủy quyền, giá phụ tùng và giá bán của các dòng xe Suzuki được công khai trên trang web: https://suzuki.com.vn/bang-gia/bang-gia-o-to
Để nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Suzuki Việt Nam sẽ triển khai 23 đợt đào tạo với nhiều kỹ năng bảo dưỡng khác nhau trong vòng 3 tháng bắt đầu từ tháng 10 trên toàn quốc. Với những cải tiến thực tế của Suzuki Việt Nam, khách hàng có thể yên tâm sở hữu xe từ khi mua đến khi sử dụng. Để gửi phản hồi hoặc cần tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1800 6950.