Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu Raider R150 phiên bản thể thao đặc biệt, mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người trẻ
Màu sắc mới của Raider R150 được phát triển để đáp ứng sở thích của khách hàng trẻ, với ba tùy chọn màu sắc phong cách
Với dáng xe Hyper Underbone độc đáo và tem màu nổi bật lấy cảm hứng từ Suzuki Katana, GSX-R1000 và GSX-RR, Raider R150 thể thao đặc biệt mang đến phong cách năng động và thể thao
Mặt nạ và tem của Raider R150 thể thao đặc biệt được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và nam tính cho xe
Khối động cơ của Raider R150 phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng công nghệ DOHC 4 thì, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch và hộp số tay 6 cấp.
Khối động cơ này có công suất tối đa 18,5 mã lực ở 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm ở 8.500 vòng/phút. Tỷ số nén tăng từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả được cải thiện với piston nhẹ hơn 16%.
Hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe mô tô phân khối lớn, nhưng nay đã được tích hợp vào Raider R150 đặc biệt.
Xe tiếp tục sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và mono-shock phía sau. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cả trước và sau, với mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch và lốp có kích thước 70/90 và 80/90 cho bánh trước và sau.
Bảng đồng hồ của Raider R150 được nâng cấp với màn hình LCD, thay thế cho đồng hồ cơ truyền thống, cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian và đèn báo chuyển số.
Kích thước tổng thể của xe là: Dài 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm, khoảng trống gầm xe 150 mm, độ cao của yên là 765 mm và trọng lượng 109 kg.