Suzuki Việt Nam lắng nghe ý kiến của khách hàng, cải thiện sản phẩm và dịch vụ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki có những ưu điểm gì nổi bật?

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki nổi bật với chi phí hợp lý, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng và giảm tần suất bảo dưỡng xe. Khách hàng chỉ cần bảo dưỡng tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng, giúp giảm tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm lên đến 50%.
2.

Suzuki có cam kết gì về phụ tùng thay thế và sửa chữa?

Có, Suzuki cam kết cung cấp phụ tùng thay thế sẵn có và sửa chữa nhanh chóng. Họ đã tăng lượng phụ tùng dự trữ lên hơn 510.000 chi tiết và đảm bảo giao hàng ngay trong ngày tại các đại lý lớn.
3.

Thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của mẫu xe nào được gia tăng?

Thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của hai mẫu xe Ertiga và XL7 đã được gia tăng từ 3 năm hoặc 100.000km lên 5 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
4.

Các tính năng an toàn nổi bật trên Ertiga Sport và XL7 là gì?

Ertiga Sport và XL7 được trang bị nhiều tính năng an toàn như ABS, EBD, ESP, và camera lùi, giúp bảo vệ người đi bộ và nâng cao độ an toàn cho hành khách trong xe.
5.

Suzuki đã làm gì để cải thiện dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam?

Suzuki đã tăng cường đào tạo kỹ thuật viên và thợ máy, đồng thời cải thiện quy trình cung cấp dịch vụ hậu mãi để đảm bảo khách hàng sử dụng xe một cách thoải mái và an toàn.