Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, chi phí hợp lý
Suzuki luôn coi việc cung cấp dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.
Hiện tại, dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật.
Ngoài ra, Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ để nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên nhằm đảm bảo khách hàng luôn sử dụng xe một cách thoải mái, đồng thời tăng cường lượng phụ tùng sẵn có để loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Gần đây nhất, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000km” thành “5 năm hoặc 150.000km” tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Suzuki cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam.
Phụ tùng thay thế sẵn có, sửa chữa nhanh chóng
Suzuki là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản với thị phần lớn vào năm 2019. Trong tháng 9/2020, Suzuki đã bán được 1.778 xe tại Việt Nam, đạt doanh số tăng 28% so với cùng kỳ năm 2019 (1.384 xe). Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sửa chữa và thay thế phụ tùng tại Việt Nam, Suzuki đã nhanh chóng tăng lượng phụ tùng dự trữ lên hơn 510.000 chi tiết tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam.
Các đại lý tại TP. HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trên toàn quốc của Suzuki đều có 2 kho tại mỗi đại lý, tổng cộng có 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch bệnh.
Giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công bố rõ ràng trên trang web tại: ĐÂY
Xe nhập khẩu nguyên chiếc, kiểm soát chất lượng chặt chẽ
Hộp số tự động của Ertiga có tính năng kick-down để tăng tốc khi người lái nhấn mạnh chân ga. Xe sẽ đưa tỷ số thấp hơn và tăng vòng tua máy, kéo mô-men xoắn của động cơ lên để tăng tốc. Khi vòng tua máy cao trước khi tăng tốc, người lái có thể cảm thấy một chút độ trễ và âm thanh động cơ lớn hơn. Điều này là bình thường ở các xe có hộp số tự động, dung tích động cơ nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu.
Hộp số tự động của Suzuki cũng có tính năng lock-up để kết nối trực tiếp động cơ và hộp số, giảm hiện tượng trượt biến mô ở số 4, từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu. Khi tính năng lock-up hoạt động, người lái có thể nghe thấy âm thanh từ hộp số, nhưng điều này là bình thường ở các hộp số tự động. Tính năng này giúp Ertiga tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các xe khác trong phân khúc.
Ertiga được sản xuất tại Indonesia với kiểm tra nghiêm ngặt. Từ 2018, hơn 110.000 chiếc đã được bán tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tất cả các xe Suzuki đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra toàn diện trước khi giao đến khách hàng. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm của Suzuki.
Trang bị thiết thực, thấu hiểu người dùng
Ertiga Sport và XL7 mới là những chiếc xe tiện dụng nhất trong tầm giá nhờ nội thất rộng rãi, có các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng đối với sự thoải mái của hành khách. Điển hình là tựa tay hàng ghế sau để người ngồi có tư thế thoải mái và hộc đựng ly làm mát nước.
Hai mẫu xe được thiết kế tiện ích với các tính năng thường xuyên được người dùng tương tác. Chẳng hạn như màn hình cảm ứng trung tâm lên đến 10 inch, lớn nhất trong phân khúc, hiển thị rõ ràng và mượt mà. Hệ thống điều hòa tự động phía trước giữ cho nhiệt độ ổn định và cửa gió riêng cho hàng ghế sau giúp toàn bộ khoang xe mát nhanh chóng, rất hữu ích trong khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
Ertiga Sport và XL7 mới hoàn toàn tập trung vào an toàn với các hệ thống như ABS, EBD, ESP, HHC, camera và cảm biến lùi, thân xe hấp thụ lực va chạm để bảo vệ người đi bộ,...
Hotline: 1800 6950