Rebranding - Sự Tái Khám Phá Ý Nghĩa Thương Hiệu
Theo thời gian, nền kinh tế thị trường và xã hội đang trải qua những biến động mạnh mẽ, điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải xem xét lại định hình của mình từ thời điểm thành lập đến nay. Đó là lý do tại sao một công ty hoặc doanh nghiệp cần tái khám phá ý nghĩa thương hiệu để tiếp tục thu hút sự chú ý, cạnh tranh với những đối thủ mới, và xây dựng những chiến lược phát triển cho tương lai.
Khi Nào Một Công Ty Cần Thiết Kế Lại Logo và Tái Khám Phá Ý Nghĩa Thương Hiệu
Như đã được đề cập ở trên, việc xây dựng lại hình ảnh và ý nghĩa thương hiệu không phải là một công việc đơn giản, đặc biệt là với các tập đoàn, công ty có quy mô lớn trên toàn cầu. Tuy nhiên, có ba lý do chính mà một công ty cần tái khám phá ý nghĩa thương hiệu:
- Thiết kế logo cũ không hiệu quả, phức tạp hoặc khó nhớ, dễ gây nhầm lẫn
- Logo và nhận diện thương hiệu trước đó không còn phù hợp với hướng đi tương lai
- Sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, làm mờ đi hình ảnh thương hiệu của bạn trong tâm trí của người tiêu dùng