Ngoài ra, giáo viên và học sinh cũng có thể xem thêm đáp án môn Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Khoa học tự nhiên, và hướng dẫn sử dụng bộ sách giáo khoa lớp 6 mới để hiểu rõ hơn về các bộ sách này. Mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Mytour:
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 6 trong sách Cánh diều
Câu 1: Nguyên tắc nào không được sử dụng trong việc biên soạn SGK Ngữ văn 6 CD?
Câu 2: Cấu trúc của sách giáo khoa Ngữ văn 6 CD là gì?
Câu 3: Phần phụ lục của sách Ngữ văn 6 CD không bao gồm những thông tin nào?
Câu 4: Những bài học có trong tập 1 của SGK lớp 6 CD là gì theo thứ tự?
Câu 5: Những tiểu loại từng bài học trong tập 2 của SGK Ngữ văn 6 CD là gì theo thứ tự?
Câu 6: Cấu trúc của mỗi bài học trong sách giáo khoa Ngữ văn 6 CD là gì?
Câu 7: Điểm nào không phải là nguyên tắc trong việc thiết kế cấu trúc bài học của sách Ngữ văn 6 CD?
Câu 8: Điều gì không phải là một ưu điểm của hệ thống bài học trong sách Ngữ văn 6 CD?
Câu 9: SGK Ngữ văn 6 CD thừa hưởng những điểm nổi bật nào từ SGK Ngữ văn 6 hiện tại?
Câu 10: So với sách Ngữ văn hiện tại, sách Ngữ văn 6 CD có điểm gì khác biệt?
Câu 11: Sách Ngữ văn 6 CD đã phân loại các bài học theo 3 loại văn bản lớn nào?
Câu 12: Tỉ lệ của bài học về văn bản văn học trong sách Ngữ văn 6 CD là bao nhiêu?
Câu 13: Mỗi bài học chính trong sách Ngữ văn 6 CD được dạy trong mấy tiết?
Câu 14: Các hoạt động trong mỗi bài học chính của sách Ngữ văn 6 CD được thực hiện theo thứ tự nào?
Câu 15: Dạy đọc hiểu văn bản theo sách Ngữ văn 6 CD yêu cầu gì?
Câu 16: Khi đọc văn bản, học sinh cần chú ý vào điềm gì?
Câu 17: Dạy viết, nói và nghe theo sách Ngữ văn 6 CD cần tuân theo quy trình nào?
Câu 18: Nhận xét nào không đúng về việc dạy thực hành tiếng Việt theo sách Ngữ văn 6 CD?
Câu 19: Phương pháp dạy học và đánh giá phẩm chất của học sinh theo sách Ngữ văn 6 CD như thế nào?
Câu 20: Quy trình đánh giá học sinh theo sách Ngữ văn 6 CD được thực hiện ra sao?
Câu 21: Định hướng nào không phải là mục tiêu chung trong dạy học sách Ngữ văn 6 CD?
Câu 22: Hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản trong giờ học được tổ chức dựa trên điều kiện cơ bản nào?
Câu 23: Các câu hỏi cốt lõi để hỗ trợ học sinh khám phá văn bản trong SGK được sắp xếp theo thứ tự nào?
Câu 24: Đặc điểm nào không phải là điều đặc trưng của phần Thực hành tiếng Việt?
Câu 25: Mục đích và yêu cầu bắt buộc của hoạt động Thực hành đọc là gì?
Câu 26: Trình tự các bước của quy trình viết mà giáo viên cần hướng dẫn học sinh trong hoạt động thực hành viết là gì?
Câu 27: Mục tiêu chung của hoạt động dạy học phần Nói và nghe là gì?
Câu 28: Mục đích nào không phải là mục tiêu của hoạt động Khởi động trong bài dạy minh họa 'Về thăm mẹ' (Đinh Nam Khương)?
Câu 29: Trong việc hướng dẫn học sinh tìm hiểu 3 khổ thơ đầu của bài 'Về thăm mẹ' (Đinh Nam Khương), giáo viên đã tập trung vào hoạt động và phương tiện dạy học nào chủ yếu trong bài dạy minh họa?
Câu 30: Trong hoạt động trải nghiệm sau khi đọc hiểu bài thơ 'Về thăm mẹ', giáo viên đã tích hợp như thế nào?