Bugatti vừa khai trương trung tâm dịch vụ thứ 6 của mình. Có lẽ có một phương pháp đặc biệt giúp con số này đáp ứng được hàng ngàn khách hàng của thương hiệu Pháp trên toàn thế giới.
Dù so với bất kỳ thương hiệu ô tô nào trên thế giới, Bugatti vẫn đứng đầu về trải nghiệm khách hàng. Chưa có trường hợp nào phàn nàn về chăm sóc khách hàng của Bugatti. Vì vậy, việc hãng chỉ có 6 trung tâm dịch vụ trên toàn cầu có thể khiến nhiều người ngạc nhiên.
Với số lượng khách hàng của Bugatti từ khắp nơi trên thế giới, liệu 6 trung tâm dịch vụ có đáp ứng đủ không? Câu trả lời là cách tiếp cận của thương hiệu Pháp.
Đầu tiên, Bugatti có các đối tác ủy quyền với kỹ thuật viên được đào tạo theo chuẩn ISO 9001 để xử lý siêu xe của họ. Đồng thời, họ được hỗ trợ trực tiếp từ trụ sở chính của Bugatti tại Molsheim, Pháp.
Tuy nhiên, số lượng đối tác của Bugatti chỉ khoảng 10 đơn vị. Khả năng chăm sóc khách hàng của hãng là rất mạnh mẽ, hầu hết chủ nhân siêu xe Bugatti không cần phải dựa vào đối tác.
Bugatti thu thập dữ liệu siêu xe liên tục, có khả năng phát hiện lỗi trên mỗi chiếc xe từ rất sớm. Kỹ thuật viên sẽ di chuyển đến nơi xe gặp vấn đề để phân tích và khắc phục.
Trong những trường hợp phức tạp, siêu xe có thể được vận chuyển đến đối tác dịch vụ hoặc trở về Pháp để xử lý. Bugatti luôn giữ liên lạc chặt chẽ với khách hàng, điều này đã tạo nên sự hài lòng từ chủ nhân siêu xe trên toàn thế giới.