Trình tạo nhân vật của Dragon's Dogma 2 rất chi tiết và rộng lớn vì những nhà phát triển đã quét 'gần 80 khuôn mặt để tạo ra các biến thể đầu cơ bản.'
Đó là theo như đạo diễn trò chơi Dragon's Dogma 2 Hideaki Itsuno, như được truyền đạt qua tweet từ tài khoản Twitter chính thức của trò chơi ngay bên dưới. Trình tạo nhân vật của phần tiếp theo trong loạt trò chơi RPG này được cải thiện đáng kể so với trò chơi gốc, chủ yếu là do số lượng lớn các khuôn mặt mà Capcom đã quét vào trò chơi để hỗ trợ các biến thể cơ bản cho nhân vật.
Nếu bạn nghĩ rằng việc tạo nhân vật chỉ ảnh hưởng đến các đặc điểm mỹ phẩm của nhân vật của bạn, bạn đã lầm. Bổ sung vào câu nói ở trên, Itsuno tiết lộ rằng, giống như trong Dragon's Dogma gốc, chiều cao và cân nặng sẽ ảnh hưởng đến cách nhân vật của bạn chơi trong Dragon's Dogma 2. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn tạo ra một nhân vật vạm vỡ hoặc một chiến binh cao hai foot.
Tôi cảm thấy tiêu chuẩn đánh giá mức độ ấn tượng của trình tạo nhân vật của trò chơi là bằng cách mà người chơi tạo ra từ đó. Ví dụ điển hình: Một người đã tạo ra những con Moogle đáng sợ từ Final Fantasy 7 Rebirth trong trình tạo nhân vật của Dragon's Dogma 2, và đủ đáng sợ để khiến bạn ác mộng suốt vài tuần.
Chúng tôi cũng đã thấy những nhân vật hoang dã khác được tái tạo trong trình tạo nhân vật của Dragon's Dogma 2, bao gồm các nhân vật từ The Witcher 3, Chainsaw Man, Elden Ring và Baldur's Gate 3. Điều thực sự tuyệt vời là những nhân vật này không chỉ dễ nhận ra - họ thậm chí còn trông rất tuyệt vời trong chính họ.
Sau 12 năm chờ đợi, Dragon's Dogma 2 sắp được ra mắt, và nó sẽ xuất hiện vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 3, cho PC, PS5, và Xbox Series X/S. Hãy để ý đến hướng dẫn thời gian phát hành Dragon's Dogma 2 của chúng tôi để xem chính xác khi trò chơi RPG lớn này sẽ ra mắt ở khu vực của bạn.
Tôi đã khởi động lại Dragon's Dogma 7 lần liên tiếp cố gắng tạo ra nhân vật hoàn hảo, nhưng đối với Dragon's Dogma 2 tôi sẽ tạo ra một cấu trúc RPG kỳ lạ nhất có thể.