Phiên bản cao cấp nhất của MG Cyberster có thể đạt vận tốc từ 0-100 km/h trong dưới 3 giây, không thua kém các siêu xe nổi tiếng như Lamborghini Aventador LP700-4 hoặc Ferrari F8 Tributo.
Dù ban đầu dự kiến chỉ dùng để trưng bày, MG Cyberster đã bất ngờ nhận được sự quan tâm từ các đại lý tại Việt Nam, với giá khoảng 2,2-2,4 tỷ đồng và dự kiến giao xe vào tháng 5/2024. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới nhận đặt cọc cho mẫu xe này.
Ngay cả ở Trung Quốc, MG Cyberster chỉ mới công bố mẫu xe và nhận cọc với số tiền 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33,5 triệu đồng), nhưng chưa công bố giá chính thức.
MG Cyberster đang nhận đặt cọc với mức giá ước tính từ 2,2 đến 2,4 tỷ đồng.
Trên thị trường Việt Nam, MG Cyberster không gặp đối thủ trực tiếp. Xe roadster là dòng xe dành cho một số ít người, vì vậy các hãng cũng không đầu tư nhiều vào dòng sản phẩm này. Một số đối thủ tiêu biểu như BMW Z4 (3,139 tỷ đồng) hay Porsche 718 Boxster (từ 3,96 tỷ đồng). So với hai mẫu xe Đức, giá dự kiến của MG Cyberster sẽ dễ tiếp cận hơn.
MG Cyberster được thiết kế theo phong cách roadster cổ điển, lấy cảm hứng từ mẫu xe MGB roadster sản xuất từ năm 1962 đến năm 1980. Xe có hai cửa, trần cong và mui vải có thể mở hoặc đóng bằng nút bấm trong cabin. Cánh cửa mở theo kiểu cắt kéo tương tự như siêu xe Lamborghini Aventador, với góc mở từ 30 độ đến 76 độ và được trang bị radar phát hiện chướng ngại vật khi mở cửa.
Xe có kích thước lớn hơn một chút so với các mẫu xe thể thao mui trần cổ điển, với chiều dài 4.535 mm, chiều rộng 1.913 mm và chiều cao 1.329 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.690 mm. So với BMW Z4 đang bán tại Việt Nam, MG Cyberster dài hơn 211 mm.
MG Cyberster là mẫu xe hoàn toàn điện. Phiên bản cơ bản sử dụng pin 64 kWh, cho phép di chuyển được 501 km, với động cơ điện được đặt ở cầu sau và công suất 314 mã lực. Phiên bản trung cấp sử dụng pin 77 kWh, cho phép di chuyển được 680 km, với động cơ điện cũng ở cầu sau và công suất 340 mã lực.
Phiên bản cao cấp nhất sử dụng pin 77 kWh, nhưng chỉ có thể đi được 520 km. Nguyên nhân là do pin phải cung cấp năng lượng cho cả 2 động cơ điện ở cầu trước và cầu sau, với tổng công suất lên đến 544 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây, ngang bằng nhiều siêu xe nổi tiếng như Lamborghini Aventador LP700-4 (2,9 giây) hoặc Ferrari F8 Tributo (2,9 giây).
Hệ thống truyền động điện có điểm yếu về trọng lượng, giải thích vì sao MG Cyberster (2,075 tấn) nặng gần gấp đôi so với Mazda MX-5 (1,058 tấn).
Nội thất được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, như bảng đồng hồ bao gồm 3 màn hình LCD hướng về người lái. Màn hình trung tâm theo kiểu dọc, đặt ở vị trí thấp. Hệ thống cần số bằng nút bấm. Vô lăng có lẫy chuyển số và nút bấm kích hoạt chế độ Super Sport tích hợp. Hai cánh cửa mở bằng nút bấm trên cánh cửa hoặc bên trong khoang cabin. Xe dự kiến sẽ được bán tại Trung Quốc trong năm nay.