Áp lực, lo lắng, và trầm cảm phổ biến trong số sinh viên đại học.
Căng thẳng, lo lắng, và trầm cảm là điều phổ biến trong số sinh viên đại học.
Các sinh viên đang đối mặt với nhiều thách thức mới.
Những sinh viên đại học phải đối mặt với nhiều thách thức mới.
Thường là lần đầu tiên, họ phải sống xa gia đình và cộng đồng của mình. Họ đột ngột phải đối mặt với môi trường mới, tình huống xã hội, và khối lượng học tập lớn.
Thường thì, lần đầu tiên, họ sống xa gia đình và cộng đồng. Bất ngờ họ phải đối mặt với môi trường mới, tình huống xã hội mới, và một khối lượng học tập nặng nề.
Rất thường, những thách thức mới này có thể khiến bạn cảm thấy áp đặt, dẫn đến trầm cảm hoặc lo âu. Đôi khi, áp lực bổ sung này có thể làm trầm trọng hơn tình trạng đã tồn tại trước đó hoặc kích thích sự bùng nổ của nó.
Rất nhiều lần những thách thức mới này có thể cảm thấy quá tải, dẫn đến trầm cảm hoặc lo lắng. Đôi khi, áp lực bổ sung này có thể làm trầm trọng hơn một tình trạng đã tồn tại trước đó hoặc kích thích nó bắt đầu.
Lo âu và trầm cảm có phổ biến ở sinh viên đại học không?
Lo lắng và trầm cảm phổ biến ở sinh viên đại học không?
Nguồn hình ảnh: Pinterest
Nhiều sinh viên đại học đối mặt với những thách thức về sức khỏe tinh thần, hai trong những lý do phổ biến nhất là lo lắng và trầm cảm.
Nhiều sinh viên đại học phải đối mặt với các thách thức về sức khỏe tinh thần, hai trong số những thách thức phổ biến nhất là lo lắng và trầm cảm.
Thường thì, các triệu chứng là ngắn hạn và có thể liên quan trực tiếp đến các thách thức của việc làm sinh viên mới, như cảm giác cô đơn. Đôi khi, việc này có thể mất một hoặc hai học kỳ cho sinh viên để phát triển các mối quan hệ bạn bè. Thời gian chuyển đổi này có thể tạm thời ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nhiều sinh viên vì một nghiên cứu năm 2012 chỉ ra rằng hỗ trợ xã hội là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy hạnh phúc ở sinh viên đại học.
Thường, các triệu chứng là ngắn hạn và có thể được liên kết trực tiếp với các thách thức của việc là sinh viên mới, như cảm giác cô đơn. Đôi khi, sinh viên có thể mất một hoặc hai kỳ học để phát triển các mối quan hệ bạn bè. Thời gian chuyển tiếp này có thể tạm thời ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nhiều sinh viên vì một nghiên cứu năm 2012 cho thấy rằng hỗ trợ xã hội là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự hạnh phúc ở sinh viên đại học.
Khi sinh viên bắt đầu cảm thấy thân thuộc hơn với trường học, nhiều bạn sẽ thấy các triệu chứng lo lắng và trầm cảm của họ bắt đầu giảm bớt. Tuy nhiên, những sinh viên khác có thể thấy các triệu chứng của họ là bắt đầu của một rối loạn sức khỏe tâm thần.
Khi sinh viên bắt đầu cảm thấy thuộc về trường học, nhiều bạn sẽ thấy các triệu chứng lo lắng và trầm cảm của họ giảm đi cũng. Tuy nhiên, những sinh viên khác có thể cảm thấy các triệu chứng của họ là bắt đầu của một rối loạn sức khỏe tâm thần.
Thực tế, tuổi thanh niên sớm là thời điểm nhiều rối loạn sức khỏe tâm thần lần đầu tiên xuất hiện. Một nghiên cứu năm 2014 đã phát hiện rằng đến khi 25 tuổi, 75% những người sẽ phát triển một rối loạn sức khỏe tâm thần đã trải qua lần xuất hiện đầu tiên của họ.
Thực tế, tuổi thanh niên sớm là lúc nhiều rối loạn sức khỏe tâm thần lần đầu tiên xuất hiện. Một nghiên cứu năm 2014 tiết lộ rằng đến khi 25 tuổi, 75% những người sẽ phát triển một rối loạn sức khỏe tâm thần đã trải qua lần xuất hiện đầu tiên của họ.
Nỗi đau đến với lo âu và trầm cảm có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống của sinh viên.
Sự đau đớn đi kèm với lo âu và trầm cảm có thể tác động đến nhiều khía cạnh của cuộc sống sinh viên.
Nghiên cứu từ năm 2021 đã phát hiện ra rằng sức khỏe tâm thần không được điều trị liên quan đến lạm dụng rượu và chất gây nghiện, sự không ổn định trong mối quan hệ, tự trọng thấp, và suy nghĩ tự tử.
Nghiên cứu từ năm 2021 đã tiết lộ rằng sức khỏe tâm thần không được điều trị liên quan đến việc lạm dụng rượu và chất gây nghiện, sự không ổn định trong mối quan hệ, tự trọng thấp, và suy nghĩ tự tử.
Tình trạng lo âu phổ biến ra sao ở sinh viên đại học?
Lo âu thường gặp như thế nào ở sinh viên đại học?
Các rối loạn lo âu là những vấn đề sức khỏe tinh thần phổ biến nhất, ảnh hưởng khoảng 11.9% sinh viên đại học. Nhiều trong những rối loạn này thường bắt đầu có các triệu chứng đầu tiên khi ở tuổi vị thành niên hoặc đầu thanh niên.
Các rối loạn lo âu là những vấn đề sức khỏe tinh thần phổ biến nhất, ảnh hưởng khoảng 11.9% sinh viên đại học. Nhiều trong những rối loạn này thường bắt đầu có các triệu chứng đầu tiên khi ở tuổi vị thành niên hoặc đầu thanh niên.
Một số trong những rối loạn lo âu phổ biến nhất bao gồm:
Một số trong những rối loạn lo âu phổ biến nhất bao gồm:
Hội chứng lo sợ giao tiếp xã hội
Rối loạn hoảng loạn
Rối loạn lo âu tổng quát (GAD)
Lo âu xã hội
Rối loạn hoảng sợ
Rối loạn lo âu tổng quát (GAD)
Trong khi hội chứng lo sợ giao tiếp xã hội thường bắt đầu ở tuổi thiếu niên hoặc tuổi thiếu niên (thường vào khoảng từ 7 đến 14 tuổi), các rối loạn lo âu khác có thể xuất hiện lần đầu hoặc được kích hoạt trong những năm căng thẳng của đại học.
Trong khi hội chứng lo sợ giao tiếp xã hội thường bắt đầu ở tuổi thiếu niên hoặc tuổi thiếu niên (thường vào khoảng từ 7 đến 14 tuổi), các rối loạn lo âu khác có thể xuất hiện lần đầu hoặc được kích hoạt trong những năm căng thẳng của đại học.
Nhưng ngay cả trong số những sinh viên chưa được chẩn đoán mắc các rối loạn lo âu cụ thể, nhiều người vẫn dễ bị lo lắng ở mức độ cao trong trường đại học.
Nhưng ngay cả trong số những sinh viên chưa được chẩn đoán mắc các rối loạn lo âu cụ thể, nhiều người vẫn dễ bị lo lắng ở mức độ cao trong trường đại học.
Một cuộc khảo sát năm 2018 phát hiện rằng 63% sinh viên đại học tại Hoa Kỳ cho biết họ đã cảm thấy “lo âu áp đảo” trong năm vừa qua. Khoảng 23% cho biết họ đã được chẩn đoán hoặc điều trị bởi một chuyên gia sức khỏe tâm thần trong năm trước.
Một cuộc khảo sát năm 2018 phát hiện rằng 63% sinh viên đại học tại Hoa Kỳ cho biết họ đã cảm thấy “lo âu áp đảo” trong năm vừa qua. Khoảng 23% cho biết họ đã được chẩn đoán hoặc điều trị bởi một chuyên gia sức khỏe tâm thần trong năm trước.
Lo âu đã tăng mạnh trong số sinh viên đại học trong những năm gần đây. Một nghiên cứu nhỏ năm 2020 phát hiện ra rằng 71% sinh viên đại học đã tăng áp lực và lo lắng do đại dịch COVID-19.
Lo âu đã tăng mạnh trong số sinh viên đại học trong những năm gần đây. Một nghiên cứu nhỏ năm 2020 phát hiện ra rằng 71% sinh viên đại học đã tăng áp lực và lo lắng do đại dịch COVID-19.
Trầm cảm phổ biến như thế nào ở sinh viên đại học?
Tình trạng trầm cảm thường gặp như thế nào ở sinh viên đại học?
Trầm cảm xảy ra ở khoảng 7-9% sinh viên đại học, nhưng có thể bắt đầu từ rất sớm trong cuộc sống. Thực tế, gần một nửa trong số tất cả các trường hợp trầm cảm đã xuất hiện lần đầu tiên trước tuổi 18.
Trầm cảm xảy ra ở khoảng 7-9% sinh viên đại học, nhưng có thể bắt đầu từ rất sớm trong cuộc sống. Thực tế, gần một nửa trong số tất cả các trường hợp trầm cảm đã xuất hiện lần đầu tiên trước tuổi 18.
Tự tử cũng là một mối quan ngại lớn, vì nó là nguyên nhân thứ ba dẫn đến tử vong ở người trẻ tuổi, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC). Một cuộc khảo sát lớn năm 2015 phát hiện rằng trong số 8,155 sinh viên, 6.7% báo cáo có suy nghĩ tự tử, 1.6% báo cáo có kế hoạch tự tử, và 0.5% đã từng tự tử trong năm trước.
Tự tử cũng là một mối quan ngại lớn, vì nó là nguyên nhân thứ ba dẫn đến tử vong ở người trẻ tuổi, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC). Một cuộc khảo sát lớn năm 2015 phát hiện rằng trong số 8,155 sinh viên, 6.7% báo cáo có suy nghĩ tự tử, 1.6% báo cáo có kế hoạch tự tử, và 0.5% đã từng tự tử trong năm trước.
Vấn đề sức khỏe tâm thần có đang gia tăng ở sinh viên?
Liệu các vấn đề sức khỏe tâm thần có đang tăng lên ở sinh viên?
Nguồn hình ảnh: Pinterest
Sức khỏe tâm thần là một mối quan ngại ngày càng tăng trên các trường đại học ở khắp nơi tại Hoa Kỳ. Theo một nghiên cứu năm 2018, hơn 95% giám đốc tại các trung tâm tư vấn đại học báo cáo rằng việc quản lý sức khỏe tâm thần của sinh viên đang trở thành một vấn đề quan trọng.
Vấn đề sức khỏe tâm thần là một mối quan ngại ngày càng tăng trên các trường đại học ở khắp nơi tại Hoa Kỳ. Theo một nghiên cứu năm 2018, hơn 95% giám đốc tại các trung tâm tư vấn đại học báo cáo rằng việc quản lý sức khỏe tâm thần của sinh viên đang trở thành một vấn đề quan trọng.
Nghiên cứu này cũng đã tiết lộ rằng các vấn đề sức khỏe tâm thần đã tăng lên đáng kể trong số sinh viên đại học trong những thập kỷ gần đây. Số lượng sinh viên nhập học với rối loạn sức khỏe tâm thần cũng đã tăng lên.
Nghiên cứu này cũng đã tiết lộ rằng các vấn đề sức khỏe tâm thần đã tăng lên đáng kể trong số sinh viên đại học trong những thập kỷ gần đây. Số lượng sinh viên nhập học với rối loạn sức khỏe tâm thần cũng đã tăng lên.
Mặc dù không hoàn toàn rõ ràng nguyên nhân gây ra xu hướng này, một nghiên cứu năm 2018 gợi ý rằng các thiếu niên đã trải qua nhiều lần trên các thiết bị điện tử (mạng xã hội, điện thoại thông minh, và trò chơi) và ít thời gian tham gia các hoạt động không liên quan đến thiết bị điện tử đã giảm hạnh phúc tâm lý.
Mặc dù không hoàn toàn rõ ràng nguyên nhân gây ra xu hướng này, một nghiên cứu năm 2018 gợi ý rằng các thiếu niên dành nhiều thời gian trên các thiết bị điện tử (mạng xã hội, điện thoại thông minh, và trò chơi) và ít thời gian tham gia các hoạt động không liên quan đến thiết bị điện tử đã giảm sự phát triển tâm lý tích cực.
Các dấu hiệu thông thường của lo âu và trầm cảm là gì?
What are common symptoms of anxiety and depression?
Triệu chứng của lo âu biến đổi giữa từng cá nhân, nhưng có thể bao gồm các triệu chứng sau đây:
Triệu chứng của lo âu khác nhau giữa các cá nhân, nhưng có thể bao gồm các triệu chứng sau đây:
Khả năng tập trung kém
Cảm giác lo lắng hoặc bồn chồn
Sự lo lắng hoặc sợ hãi
Cơ thể căng thẳng
Cảm thấy mệt mỏi hoặc yếu đuối
Khó ngủ
Cảm giác mất kiểm soát
Cảm giác chết đang diễn ra
Nhịp tim nhanh
Đổ mồ hôi
Run rẩy hoặc rung lắc
Đau bụng hoặc đau đầu
-
Hơi thở nhanh
Sự tập trung kém
Cảm giác bồn chồn hoặc lo lắng
Lo lắng hoặc căng thẳng
Căng thẳng cơ bắp
Cảm giác mệt mỏi hoặc yếu đuối
Khó ngủ
Cảm giác mất kiểm soát
Cảm giác sợ hãi sắp xảy ra
Nhịp tim nhanh
Đổ mồ hôi
Run rẩy hoặc rung lắc
Đau bụng hoặc đau đầu
Hơi thở nhanh
Các dấu hiệu thông thường của trầm cảm có thể bao gồm:
Symptoms of depression may include:
Tâm trạng thấp kéo dài
Mệt mỏi
Cảm giác trống rỗng, mất hy vọng, hoặc bi quan
Tính dễ cáu
Tê liệt cảm xúc
Mất hứng thú vào các hoạt động trước đây
Kém tập trung và trí nhớ
Di chuyển hoặc nói chuyện chậm hơn
Cảm thấy bồn chồn
Mất trí nhớ hoặc ngủ quá giấc
Thay đổi khẩu vị hoặc cân nặng
Nhức đầu và đau không lý do rõ ràng
Suy nghĩ về cái chết hoặc tự tử, hoặc ý định tự tử
Tâm trạng thấp kéo dài
Mệt mỏi
Cảm giác trống rỗng, mất hy vọng, hoặc bi quan
Tính dễ cáu
Tê liệt cảm xúc
Mất hứng thú vào các hoạt động trước đây
Kém tập trung và trí nhớ
Di chuyển hoặc nói chuyện chậm hơn
Cảm thấy bồn chồn
Mất trí nhớ hoặc ngủ quá giấc
Thay đổi khẩu vị hoặc cân nặng
Nhức đầu và đau không lý do rõ ràng
Suy nghĩ về cái chết hoặc tự tử, hoặc ý định tự tử
Nguyên nhân dẫn đến lo âu và trầm cảm ở sinh viên đại học
Nguyên nhân dẫn đến lo âu và trầm cảm ở sinh viên đại học
Trong những thập kỷ gần đây, một số nghiên cứu được tiến hành trên toàn cầu (cả ở các nước phát triển và đang phát triển) đã chỉ ra rằng lo âu, trầm cảm và căng thẳng cao ở sinh viên đại học.
In the past couple decades, several studies conducted around the world (in both developed and developing countries) have shown that anxiety, depression, and stress are high among college students.
Từ áp lực xã hội đến áp lực học tập, không chỉ có sinh viên đại học đối mặt với nhiều thách thức, mà nhiều rối loạn sức khỏe tâm thần bắt đầu từ thời điểm này.
From social to academic stressors, not only do college students face many challenges, but many mental health disorders begin during this time.
A 2021 study suggests that these risk factors fall into six distinct categories:
Một nghiên cứu năm 2021 gợi ý rằng những yếu tố nguy hiểm này thuộc sáu danh mục riêng biệt:
Tâm lý
Học tập
Sinh lý
Lối sống
Xã hội
Tài chính
Psychological
Academic
Biological
Lifestyle
Social
Financial
Trong những danh mục này, một số yếu tố nguy hiểm phổ biến bao gồm:
Trong các danh mục này, một số yếu tố nguy hiểm phổ biến bao gồm:
Trong trạng thái tâm thần
Sử dụng chất kích thích
Áp dụng học tập
Tự tin hoặc tự giảm thấp
Thiếu ngủ
Thiếu sự hỗ trợ xã hội
Vấn đề tài chính
Trong một số trường hợp
Nghiện internet
Tình trạng sức khỏe tâm thần cơ bản
Sử dụng chất kích thích
Áp lực học tập
Tự giá trị thấp hoặc tự tin thấp
Thiếu ngủ
Thiếu hỗ trợ xã hội
Vấn đề tài chính
Trong một nhóm thiểu số
Nghiện internet
Tìm kiếm sự giúp đỡ
Tìm Kiếm Sự Giúp Đỡ
Nguồn ảnh: Pinterest
Hầu hết căng thẳng tâm lý liên quan đến đại học xảy ra trong năm đầu tiên. Việc nhận được sự điều trị đúng có thể làm nên sự khác biệt cho sinh viên cả về thành công học tập và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều sinh viên không nhận được sự giúp đỡ họ cần.
Hầu hết áp lực tinh thần liên quan đến đại học diễn ra trong năm đầu tiên. Việc nhận được điều trị phù hợp có thể làm nên sự khác biệt cho sinh viên cả về thành công học tập và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều sinh viên không nhận được sự giúp đỡ mà họ cần.
Một cuộc khảo sát trực tuyến lớn từ năm 2011 đã phát hiện ra rằng chỉ có 36% sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần đã nhận được điều trị trong năm trước đó.
Một cuộc khảo sát trực tuyến lớn từ năm 2011 đã phát hiện ra rằng chỉ có 36% sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần đã nhận được điều trị trong năm trước đó.
Các lý do cho việc không tìm kiếm sự giúp đỡ bao gồm:
Lý do không tìm kiếm sự giúp đỡ bao gồm:
Nỗi sợ bị kỳ thị
Không coi điều trị là cần thiết hoặc khẩn cấp
Thiếu thời gian
Từ chối các triệu chứng
Thiếu lựa chọn điều trị phù hợp
Khó khăn về tài chính
Nỗi sợ bị kỳ thị
Không coi điều trị là cần thiết hoặc khẩn cấp
Thiếu thời gian
Từ chối các triệu chứng
Thiếu lựa chọn điều trị phù hợp
Khó khăn về tài chính
Ngoài việc tìm đến chuyên gia sức khỏe tâm thần, có một số điều sinh viên có thể làm để giúp đỡ với các triệu chứng của lo âu và tr.ầm cảm:
Ngoài việc tìm đến chuyên gia sức khỏe tâm thần, có một số điều sinh viên có thể làm để giúp đỡ với các triệu chứng của lo âu và tr.ầm cảm:
Không cố gắng tránh các nguồn áp lực. Dù bạn đang đối mặt với hội chứng sợ tiếp xúc xã hội hay áp lực thi cử, cố gắng giải quyết những điều khiến bạn sợ hãi nhất. Có lẽ điều này liên quan đến đi một bữa tiệc hoặc bắt đầu thực hiện một bài tập lớn tiếp theo của bạn. Bắt đầu thường là phần khó nhất, nhưng khi bạn bắt tay vào hiện thực, nó thường trở nên dễ hơn và bạn có được sự tự tin.
Tập tành chăm sóc bản thân. Đừng bao giờ xem nhẹ sức mạnh của ăn uống lành mạnh, tập thể dục, và ngủ đủ giấc. Khi có thể, hãy cố gắng dành thời gian bên ngoài, dành thời gian với bạn bè, và tập vệ sinh giấc ngủ. Hạn chế hoặc tránh rượu và các chất kích thích cũng có thể hữu ích.
Tìm kiếm nguồn lực. Hãy kiểm tra xem nếu khu viên bạn có các dịch vụ sức khỏe tâm thần hoặc các nhóm hỗ trợ sức khỏe tâm thần. Trung Tâm Giáo Dục Trực Tuyến cung cấp một danh sách lớn về nguồn lực cho các sinh viên đại học tìm kiếm hỗ trợ sức khỏe tâm thần. Bạn cũng có thể tìm một chuyên viên tư vấn sức khỏe tâm thần bên ngoài.
Bước tiếp theo
Bước tiếp theo
Nguồn ảnh: Pinterest
Nếu bạn là sinh viên đại học sống với lo âu, trầm cảm, hoặc cả hai, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ. Hầu hết các khu viên có chuyên viên tư vấn sức khỏe tâm thần có thể cho bạn sự hỗ trợ.
Nếu bạn là sinh viên đại học sống với lo âu, trầm cảm, hoặc cả hai, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ. Hầu hết các khu viên có chuyên viên tư vấn sức khỏe tâm thần có thể cho bạn sự hỗ trợ.
Việc chẩn đoán và điều trị có thể tăng sức khỏe bạn đáng kể và giúp bạn đối phó tốt hơn với các nguồn áp lực hằng ngày trong cuộc sống đại học. Hãy nhớ rằng, đại học có thể là về việc có được sự độc lập nhưng bạn không đơn độc.
Việc chẩn đoán và điều trị có thể tăng sức khỏe bạn đáng kể và giúp bạn đối phó tốt hơn với các nguồn áp lực hằng ngày trong cuộc sống đại học. Hãy nhớ rằng, đại học có thể là về việc có được sự độc lập nhưng bạn không đơn độc.
Tác giả: Cydney Ortiz, Margarita Tartakovsky
Nguồn tham khảo (của tác giả):
Chênh lệch về tự tử. (2022).
https://www.cdc.gov/suicide/facts/disparities-in-suicide.html
Eisenberg D, et al. (2011). Sử dụng dịch vụ sức khỏe tâm thần trong số sinh viên đại học tại Hoa Kỳ.
https://journals.lww.com/jonmd/Abstract/2011/05000/Mental_Health_Service_Utilization_Among_College.3.aspx
Leary KA, et al. (2012). Các yếu tố thúc đẩy sự thích nghi tích cực và sự kiên nhẫn trong quá trình chuyển đổi sang đại học.
https://www.scirp.org/html/26254.html
Lipson SK, et al. (2018). Tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ sức khỏe tâm thần bởi sinh viên đại học Mỹ: Xu hướng cấp độ dân số trong 10 năm (2007–2017).
https://ps.psychiatryonline.org/doi/10.1176/appi.ps.201800332
Mofatteh M. (2021). Các yếu tố nguy cơ liên quan đến căng thẳng, lo âu, và trầm cảm trong số sinh viên đại học.
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7870388/
Pedrelli P, et al. (2014). Sinh viên đại học: Vấn đề sức khỏe tâm thần và xem xét về điều trị.
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4527955/
Solmi M, et al. (2021). Tuổi bắt đầu của các rối loạn tâm thần trên toàn thế giới: Phân tích meta quy mô lớn từ 192 nghiên cứu dịch tễ học.
https://www.nature.com/articles/s41380-021-01161-7
Son C, et al. (2020). Tác động của COVID-19 đối với tâm lý của sinh viên đại học tại Hoa Kỳ: Nghiên cứu khảo sát phỏng vấn.
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7473764/
Twenge JM, et al. (2012). Sự giảm sút về sức khỏe tâm lý giữa thanh thiếu niên Mỹ sau năm 2012 và mối liên kết với thời gian màn hình trong thời kỳ công nghệ điện thoại thông minh đang phát triển.
https://content.apa.org/record/2018-02758-001
Báo cáo Dữ liệu của Nhóm Tham khảo Sinh viên Đại học: Mùa thu 2018. (2018).
https://www.acha.org/documents/ncha/NCHA-II_Fall_2018_Undergraduate_Reference_Group_Data_Report.pdf