Excel có nhiều tính năng, nhưng chưa đủ để đáp ứng mọi yêu cầu. Với các hàm phức tạp và tính năng thiếu sót, thêm Add-in sẽ giúp bạn thao tác và xử lý dữ liệu một cách dễ dàng hơn. Khi không cần thiết, hãy gỡ bỏ Add-in để giữ cho Excel gọn gàng và hiệu quả.
Hướng dẫn chi tiết cài đặt và gỡ bỏ Add-in trong Excel 2010
Bước nhanh chóng để Tối ưu hóa tính năng với Add-in
Bước 1: Bắt đầu hành trình tối ưu hóa Excel bằng cách mở File -> Options để khám phá Excel Options.

Bước 2: Trong thế giới của Excel Options, hãy chọn Add-Ins ở thanh điều hướng bên trái. Tiếp theo, trong Add-Ins, hãy điều hướng đến Manage và chọn Excel Add-ins, sau đó nhấn Go.

Bước 3: Tại hộp thoại Add-Ins, bạn hoàn toàn có thể chọn những Add-Ins mặc định của Excel bằng cách đánh dấu vào ô trước tên Add-Ins bạn muốn thêm.

Đừng quên, bạn cũng có thể tải thêm những Add-in mới bằng cách nhấn Browse và chọn Add-in mong muốn.

Nhấn OK để hoàn tất việc cài đặt Add-in vào Excel, sau đó hãy khởi động lại chương trình Excel của bạn.
Loại bỏ Add-in
Thực hiện lại các bước giống như trước để mở hộp thoại Add-Ins. Trong cửa sổ Add-Ins, để gỡ bỏ một Add-in, hãy bỏ chọn ô trước tên Add-in đó. Sau đó, nhấn OK để thực hiện quá trình gỡ bỏ.

Đóng tất cả các file Excel và khởi động lại hệ thống của bạn.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn bí quyết cài đặt và gỡ bỏ Add-in trên Excel một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn sử dụng những tính năng tiên tiến mà Excel chưa có. Quá trình xử lý dữ liệu trên Excel sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!