Tạo bài thuyết trình PowerPoint từ văn bản Word có sẵn

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách nào để tạo Slide PowerPoint từ văn bản Word?

Để tạo Slide PowerPoint từ văn bản Word, bạn cần mở PowerPoint, chọn New Slide, sau đó nhấn vào Slides from Outline, chọn file Word và nhấn Insert. Nội dung sẽ tự động được chèn vào các Slide.
2.

Phiên bản PowerPoint nào cần cài đặt để tạo Slide từ Word?

Bạn cần cài đặt PowerPoint 2013 hoặc các phiên bản thấp hơn như PowerPoint 2010 hoặc 2007 để thực hiện tạo Slide từ văn bản Word một cách hiệu quả.
3.

Có thể thêm hình ảnh vào Slide sau khi chèn văn bản không?

Có, sau khi chèn nội dung từ văn bản Word vào Slide, bạn có thể tùy chỉnh và thêm hình ảnh theo ý muốn. Hình ảnh không được chèn tự động.
4.

Làm thế nào để lưu bài thuyết trình PowerPoint đã tạo?

Để lưu bài thuyết trình PowerPoint, bạn chỉ cần nhấn vào File, chọn Save và đặt tên cho tập tin. Điều này giúp bạn lưu lại công sức đã bỏ ra trong việc tạo Slide.