Chính Chủ tịch và Tổng giám đốc đã biểu diễn những điệu nhảy và cảnh hài hước trên TikTok để quảng bá hình ảnh của công ty.
Các nhân viên văn phòng ở Nhật thường được mô tả như là những người đi làm sáng, về muộn và chen chúc trên các tàu điện ở Tokyo. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây là hoàn toàn khác biệt.
Để tăng cường hình ảnh của công ty, Chủ tịch và Tổng giám đốc đã tạo ra những điệu nhảy và hoạt cảnh hài hước trên TikTok, thậm chí còn nhận được giải thưởng về xu hướng dẫn dắt trên mạng xã hội.
Ông Daisuke Sakurai - Chủ tịch của Daikyo Security - chia sẻ: 'Lý do chính khiến chúng tôi lập kênh TikTok là vào năm 2018, khi đó chúng tôi gặp khó khăn trong việc tuyển dụng. 99 công ty trong lĩnh vực an ninh phải cạnh tranh nhau để tìm 1 nhân viên làm việc. Già hóa dân số khiến giới trẻ không muốn làm những công việc như vậy. Chúng tôi đã nghĩ về Twitter, YouTube, rất nhiều lựa chọn nhưng trên đó có quá nhiều nội dung. Và TikTok là mạng xã hội duy nhất chưa bị lấp đầy''.
Không còn hình ảnh của các ông chủ với chiếc bụng phình to, họ không ngần ngại nhảy theo nhạc hoặc hóa thân thành những nhân vật trong truyện tranh. Thông điệp từ những video này đơn giản là hãy bỏ qua định kiến về thứ bậc cứng nhắc tại các công ty Nhật Bản, hãy giải phóng năng lượng của con người.
Theo ông Tomohiko Kojima - Tổng giám đốc của công ty bảo vệ Daikyo:
Sự thành công của công ty đã được thể hiện thông qua việc nhận được nút bạc YouTube và vinh danh là người tạo ra xu hướng trên ứng dụng chia sẻ video TikTok.