Với hơn 22 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Kỹ Thương Thiên Hoàng (MIKADO Group) không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đưa ra nhiều sản phẩm mới và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. MIKADO tự hào là thương hiệu quốc gia được các đối tác quốc tế tin dùng và lựa chọn.
Vào năm 2002, khi nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản đón nhận nhiều dự án xây dựng lớn; thu nhập của người dân gia tăng kéo theo nhu cầu xây mới, cải tạo nhà ở. Đáp ứng xu hướng này, MIKADO đã quyết định đầu tư vào nhà máy gạch men với công suất gần 10 triệu m2 sản phẩm/năm tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
Nhà máy gạch men MIKADO được trang bị công nghệ cao và phòng thí nghiệm hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm. MIKADO áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO: 9001:2008; ISO 9001:2015; ISO: 14001; ISO: 45001 trên tất cả các dây chuyền sản xuất.
Đặc biệt, MIKADO vinh dự khi sản phẩm của họ được công nhận là thương hiệu quốc gia, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Hành trình khẳng định thương hiệu
MIKADO GROUP luôn nỗ lực phát triển và đổi mới, chủ động áp dụng công nghệ tiên tiến, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện nhất nhằm phục vụ cộng đồng xã hội, góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Đây cũng là sự khẳng định giá trị về thương hiệu dẫn đầu ngành VLXD tại Việt Nam.
Ban lãnh đạo của MIKADO GROUP luôn coi trọng giá trị con người và văn hoá doanh nghiệp. Vì vậy, các lãnh đạo luôn áp dụng các phương pháp quản lý sáng tạo và đổi mới, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo và nâng cao trình độ cho cán bộ nhân viên. Cán bộ quản lý tại MIKADO GROUP luôn được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa năng lực và bản lĩnh vững chắc, sẵn sàng đương đầu với thử thách và chịu trách nhiệm. Đồng thời, họ luôn thể hiện được các giá trị cốt lõi của tập đoàn.
Ngoài ra, với 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát trên toàn quốc, MIKADO đã đưa ra thị trường hơn 40 triệu m2 sản phẩm mỗi năm. Tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, đa dạng phong cách và thân thiện với môi trường.
Gạch men MIKADO có đa dạng kích thước và màu sắc, với các hoa văn được tổ chức thành từng bộ sưu tập hoàn chỉnh bao gồm gạch lát nền, gạch ốp tường và gạch trang trí. Mỗi bộ sưu tập mang đến một ý tưởng nghệ thuật mới, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện nay, gạch men MIKADO cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
Vượt qua hơn 22 năm với nhiều thăng trầm, thử thách và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, nhờ chiến lược kinh doanh tinh tế và khoa học, Mikado đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trên cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Ông Phạm Bách Tùng, Tổng Giám đốc Mikado, nhấn mạnh: 'Chúng tôi tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có kích thước lớn phù hợp với xu hướng hiện nay và đặt mục tiêu xuất khẩu 50% tổng sản lượng của tất cả các công ty trong MIKADO GROUP.
Ngoài ra, để đáp ứng xu hướng thị trường và nhu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm chất lượng cao, MIKADO đã phát triển các sản phẩm mới như sàn gỗ SPC, đá quartz, sứ vệ sinh và tấm trần thạch cao, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu đến 40 quốc gia, tập trung vào các thị trường như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Bỉ, Malaysia...
Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn giữ vững vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tiếp tục xây dựng sức mạnh và phát triển MIKADO Group
Nhìn lại hành trình hơn 22 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, ông Tùng nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn coi trọng giá trị CHỮ TÍN, đặt nó lên hàng đầu, là nền tảng và là yếu tố quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của MIKADO Group. Chúng tôi hiểu rõ rằng, xây dựng uy tín là để tạo niềm tin từ khách hàng, đó là cách để phát triển bền vững và lâu dài nhất, là cơ sở để xây dựng một tập đoàn vững mạnh như ngày hôm nay”.
Trong thời gian tới, ông Phạm Bách Tùng cam kết MIKADO sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến thiết bị hiện đại để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý để đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, MIKADO Group còn tiếp tục đóng góp vào việc tạo việc làm ổn định, gia tăng thu nhập cho người lao động và đóng góp vào ngân sách Nhà nước.

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và đổi mới, dẫn đầu công nghệ, nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện nhất để phục vụ cho cộng đồng xã hội, góp phần làm cho cộng đồng và xã hội ngày một tốt đẹp hơn, đó cũng là sự khẳng định giá trị về một thương hiệu đầu ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam”.
Cùng với đó, Ban lãnh đạo của MIKADO Group luôn đặt giá trị con người lên hàng đầu, gìn giữ văn hoá doanh nghiệp. Chính vì vậy, các nhà lãnh đạo luôn áp dụng các phương pháp quản lý đổi mới, sáng tạo, tổ chức các chương trình đào tạo thường xuyên, nâng cao trình độ cho cán bộ nhân viên.
Các cán bộ quản lý tại MIKADO Group luôn được tạo mọi điều kiện để phát huy hết tiềm năng, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và luôn thể hiện được các giá trị cốt lõi của tập đoàn.