1. Giảm Đơn Công
Thường xuyên làm nhiều việc cùng một lúc có thể dẫn đến tình trạng quên mất. Điều này khiến công việc của bạn trở nên phức tạp hơn và không hiệu quả.
Hãy tập trung vào việc một cách đơn giản để đạt hiệu suất cao. Việc làm một cách tập trung sẽ được đánh giá cao hơn so với việc làm nhiều việc một cách kém hiệu quả.
2. Thiền Tĩnh Tâm
Thiền không chỉ là nghi thức tôn giáo mà còn là cách tốt để tĩnh tâm và tập trung. Bằng cách thiền, bạn có thể giảm áp lực và tập trung suy nghĩ tốt hơn.
3. Tập Thể Dục Đều Đặn
Tập Thể Dục Không Chỉ Tốt Cho Cơ Thể, Mà Còn Giúp Tăng Cường 'Sức Khỏe' Cho Não - Điều Quan Trọng Đối Với Sự Suy Nghĩ Và Tập Trung. Dù Bận Rộn, Bạn Nên Dành Thời Gian Tập Thể Dục Hằng Ngày Nếu Muốn Tăng Cường Khả Năng Tập Trung.
4. Lập Danh Sách Công Việc
Một Phương Pháp Đã Quen Thuộc Nhưng Vẫn Hiệu Quả Trong Công Việc. Đơn Giản, Hãy Ghi Chép Những Việc Cần Làm Trong Ngày, Tuần Vào Một Tờ Giấy Hoặc Bất Kỳ Nơi Nào Bạn Thường Xuyên Nhìn Thấy. Như Vậy, Bạn Sẽ Luôn Biết Mình Cần Làm Gì Và Đã Hoàn Thành Những Việc Gì.