Có rất nhiều Module Tàu Helldivers 2 để lựa chọn, thêm sức mạnh vào Stratagems của bạn và tăng cường ở những nơi khác. Một điều chung của chúng là rất đắt đỏ và yêu cầu một lượng lớn Mẫu để mở khóa - đặc biệt là các module cấp độ 4 - khiến cho người chơi Helldivers 2 phải mất rất nhiều thời gian để mở khóa. Với điều đó trong tâm trí, biết mọi điều về từng module, bao gồm giá cả và những module nào tốt nhất, sẽ giúp bạn tiêu tiền một cách thông minh trên tất cả các Module Tàu trong Helldivers 2.
Các Module Tàu Helldivers 2 tốt nhất
Chắc chắn có một số Module Tàu nổi bật mà bạn sẽ muốn tập trung vào, mang lại sức mạnh đáng kể cho một số Stratagem đã mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc mở khóa chúng có thể khó khăn hơn nói, do cách mà Module Tàu được mở khóa bằng Mẫu và các hạn chế, như tôi đã giải thích dưới đây. Bất kể điều đó, đây là các Module Tàu tốt nhất trong Helldivers 2 mà bạn nên làm việc để mở khóa càng sớm càng tốt:
- Giấy Phép Truy Cập Ủng Hộ: Vũ khí Hỗ trợ được trang bị đầy đủ đạn khi triển khai. Khi kết hợp với Helldivers 2 Booster Tối Ưu Không Gian Hellpod thiết yếu, bạn sẽ ít phụ thuộc vào việc cung cấp đạn. Đây cũng là một trong những Module Tàu rẻ nhất bạn có thể có.
- Nạp Đạn Trong Không Trọng Lực: Stratagem vận tốc vũ trụ rất mạnh mẽ và vì vậy có thời gian chờ rất dài, vì vậy bất kỳ hình thức giảm thời gian chờ nào cũng được chào đón. Trong khi Module Tàu này giảm thời gian chờ 10%, đó là một giảm hơn 20 giây trong hầu hết các trường hợp.
- Cánh Cửa Hành Lý Mở Rộng: Khi đây là bản nâng cấp Hangar cấp độ 3, điều này sẽ mất một thời gian để đạt được nhưng có thêm một Stratagem Eagle để gọi vào là một điều lợi lớn. Đến thời điểm này, bạn cũng sẽ có Ba lô Được Thông Gió và Trả Lương Nhóm Rủi Ro, tăng thời gian hoạt động của Eagle mạnh mẽ và biến các Stratagem Eagle trở thành một trong những Stratagem Helldivers 2 hiệu quả nhất có sẵn.
- Quản Lý Lực Lượng: Một Hellpod linh hoạt hơn có nghĩa là bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nhắm mục tiêu vào kẻ địch để hạ cánh, làm việc ngắn gọn với Charger và Hulks và nhiều kẻ thù khác.
- Phương Pháp Đóng Gói Ưu Việt: Đây là một Module Tàu cấp độ 4 vô cùng đắt đỏ nhưng việc nhận đầy đủ đạn vũ khí hỗ trợ từ một hộp cung cấp là một sự giúp đỡ lớn khi nói đến nền kinh tế đạn của đội.
Làm thế nào để có được Module Tàu Helldivers 2
Module Tàu có thể được tìm thấy trong bảng quản lý Tàu trên Tàu Huỷ Diệt của bạn, và tất cả đều tăng giá của Mẫu Helldivers 2 để mở khóa. Module Tàu cấp 1 (các module đầu tiên có sẵn trong mỗi trong sáu danh mục Module Tàu) không có tiên đề hoặc yêu cầu cấp độ được gắn với chúng, vì vậy bạn chỉ cần Mẫu được liệt kê để có được chúng.
Tuy nhiên, để có thể mua mỗi Module Tàu ở cấp độ 2 trở lên, bạn cần phải có Module Tàu của cấp trước đã được mở khóa, sau đó bạn cần phải trả chi phí Mẫu tương ứng nữa. Ví dụ, bạn không thể mua Module Xe đẩy (Cấp độ 3) với Mẫu của bạn, trừ khi bạn đã mua Giấy Phép Truy Cập Ủng Hộ (Cấp độ 1) và Quá Trình Yêu Cầu Tối Ưu (Cấp độ 2). Điều đó có nghĩa là việc mở khóa tất cả các Module Tàu, đặc biệt là những module tốt nhất, rất tốn thời gian và tiền bạc về Mẫu vì bạn không thể bỏ qua bất kỳ module nào để mở khóa những module bạn muốn.
Tất cả Module Tàu Helldivers 2
Hiện có tổng cộng 24 Module Tàu của Helldivers 2 - sáu danh mục ảnh hưởng rộng rãi đến một tập hợp cụ thể của các Stratagem với bốn cấp độ mỗi danh mục. Dưới đây, tôi đã liệt kê tất cả các Module Tàu, cùng với chi phí và công dụng của chúng:
Ship Module | Cost | Effect | Affected Stratagems |
---|---|---|---|
Donation Access Licence | 60 Common | Support Weapons come with maximum ammo reserves when called in | Anti-Materiel Rifle, Flamethrower, Grenade Launcher, Heavy Machine Gun, Laser Cannon, Machine Gun, Railgun, and Stalwart
|
Streamlined Request Process | 80 Common, 40 Rare | Reduces Support Weapon Stratagem cooldown time by 10% | Anti-Materiel Rifle, Arc Thrower, Autocannon, Expendable Anti-Tank, Flamethrower, Grenade Launcher, Heavy Machine Gun, Laser Cannon, Machine Gun, Quasar Cannon, Railgun, Recoilless Rifle, Spear, and Stalwart |
Hand Carts | 80 Common, 60 Rare, 5 Super Rare | Reduces Backpack Stratagem cooldown time by 10% | Ballistic Shield Backpack, Guard Dog, Guard Dog Rover, Jump Pack, Shield Generator Pack, and Supply Pack |
Superior Packing Technology | 150 Common, 150 Rare, 15 Super Rare, 20,000 Req. Slips | Resupply boxes fully refill your support weapon's ammo reserves | Anti-Materiel Rifle, Autocannon, Flamethrower, Grenade Launcher, Heavy Machine Gun, Laser Cannon, Machine Gun, Railgun, Recoilless Rifle, Spear, and Stalwart |
Exploding Shrapnel | 100 Common | Reduces damage falloff from the center of explosions caused by orbital Stratagems | Orbital Airburst Strike, Precision Strike, Railcannon Strike, Walking Barrage, 120mm HE Barrage, and 380mm HE Barrage |
More Guns | 80 Common, 60 Rare | Orbital Barrage Stratagems fire 1 additional salvo per barrage | Orbital Gatling Barrage, Walking Barrage, 120mm HE Barrage, and 380mm HE Barrage |
Zero-G Breech Loading | 80 Common, 80 Rare, 10 Super Rare | Reduces Orbital Stratagem cooldown time by 10% | Orbital Airburst Strike, EMS Strike, Gas Strike, Gatling Barrage, Laser, Precision Strike, Railcannon Strike, Smoke Strike, Walking Barrage, 120mm HE Barrage, and 380mm HE Barrage |
Atmospheric Monitoring | 200 Common, 150 Rare, 15 Super Rare, 25,000 Req. Slips | Orbital HE Barrage Stratagems have 15% reduced spread. | Orbital 380mm and 120mm HE Barrages. |
Liquid-Ventilated Cockpit | 80 Common | Reduces Eagle Stratagem cooldown time by 50% | Eagle Airstike, Cluster Bomb, Napalm Airstrike, Smoke Strike, Strafing Run, 110mm Rocket Pods, and 500kg Bomb |
Pit Crew Hazard Pay | 80 Common, 40 Rare | Reduces Eagle rearm time by 20% | - |
Expanded Weapons Bay | 80 Common, 80 Rare, 10 Super Rare | Increases the number of uses per rearm by one for each Eagle Stratagem | Eagle Airstike, Cluster Bomb, Napalm Airstrike, Smoke Strike, Strafing Run, 110mm Rocket Pods, and 500kg Bomb |
XXL Weapons Bay | 150 Common, 150 Rare, 15 Super Rare, 25,000 Req. Slips | Eagle Stratagems that drop multiple bombs now drop one extra bomb | Eagle Airstike, Cluster Bomb, Napalm Airstrike, and Smoke Strike. |
Targeting Software Upgrade | 60 Common | Reduces deployment time for Orbital Stratagems by one second | Orbital Airburst Strike, EMS Strike, Gas Strike, Gatling Barrage, Laser, Precision Strike, Railcannon Strike, Smoke Strike, Walking Barrage, 120mm HE Barrage, and 380mm HE Barrage |
Nuclear Radar | 80 Common, 40 Rare | Increases enemy ping radius on minimap by 50 meters | - |
Power Steering | 80 Common, 80 Rare, 10 Super Rare | Improves Hellpod steering when you're being deployed in a Hellpod | - |
Enhanced Combustion | 200 Common, 150 Rare, 15 Super Rare, 25,000 Req. Slips | Stratagem fire damage increased by 25%. | Flamethrower, Eagle Napalm Airstrike, and Incendiary Mines. |
Synthetic Supplementation | 60 Common, 10 Rare | Reduces Sentry, Emplacement, and Resupply Stratagem cooldown time by 10% | Anti-Personnel Minefield, Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, HMG Emplacement, Incendiary Mines, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, Rocket Sentry, Shield Generator Relay, and Tesla Tower |
Advanced Construction | 80 Common, 60 Rare, 5 Super Rare | Health of all Sentry Stratagems increased by 50% | Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, Rocket Sentry, and Tesla Tower |
Rapid Launch System | 80 Common, 80 Rare, 10 Super Rare | Call-in times removed for all Emplacement Stratagems | Anti-Personnel Minefield, HMG Emplacement, Incendiary Mines, Shield Generator Relay, and Tesla Tower |
Circuit Expansions | 200 Common, 150 Rare, 20 Super Rare, 20,000 Req. Slips | Lightning arcs from Stratagems jump to one additional enemy. | Arc Thrower and Tesla Tower. |
Dynamic Tracking | 60 Common, 20 Rare | Call-in times removed for all Sentry Stratagems | Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, and Rocket Sentry |
Shock Absorption Gel | 80 Common, 40 Rare, 5 Super Rare | Increases Sentry Stratagem ammo by 50% | Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, and Rocket Sentry |
High-Quality Lubricant | 80 Common, 80 Rare, 10 Super Rare | Sentry Stratagems rotate to face new targets faster | Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, and Rocket Sentry |
Blast Absorption | 150 Common, 150 Rare, 20 Super Rare, 25,000 Req. Slips | Sentry Stratagems take 50% less damage from explosions | Autocannon Sentry, EMS Mortar Sentry, Gatling Sentry, Machine Gun Sentry, Mortar Sentry, Rocket Sentry, and Tesla Tower. |