Lần Hiển Thị Trên LinkedIn Là Gì?
Lần hiển thị là số lần mà nội dung của bạn được nhìn thấy trên LinkedIn. Bất cứ khi nào nội dung của bạn hiển thị trên màn hình của một thành viên đã đăng nhập, enti trên ứng dụng di động hoặc trình duyệt web, nó được tính là một lần hiển thị. Ngay cả khi người đó đã thấy nội dung bạn đăng. Lần hiển thị là một trong những chỉ số được sử dụng để đo lường hiệu suất của một bài đăng.
Các Bước
Lần Hiển Thị Là Gì?
-
Lần hiển thị là số lần nội dung của bạn được hiển thị trên LinkedIn. Mọi lúc nội dung của bạn hiển thị trước mắt một người dùng LinkedIn khác, đều được tính là một lần hiển thị. Ngay cả khi người đó đã thấy nội dung bạn đăng.
- Cụ thể, nội dung của bạn phải hiển thị ít nhất 50% trên màn hình thiết bị của người dùng đã đăng nhập trong ít nhất 300 mili giây để được tính là một lần hiển thị. Điều này có thể xảy ra trên trình duyệt web hoặc ứng dụng di động LinkedIn.
Lần Hiển Thị Độc Đáo và Phạm Vi Là Gì?
-
Lần hiển thị độc đáo là số lần nội dung của bạn được hiển thị cho một người khác nhau. Vì vậy, mỗi khi nội dung của bạn xuất hiện trên feed của một người dùng đã đăng nhập lần đầu tiên, đều được tính là một lần hiển thị độc đáo. Nếu người dùng đó thấy lại nội dung tương tự, nó được tính là một lần hiển thị thông thường, nhưng không được tính là lần hiển thị độc đáo.
- Lần hiển thị độc đáo thường được gọi là 'phạm vi.' Mặc dù phạm vi thường bị nhầm lẫn với lần hiển thị, nhưng chúng không phải là một.
Tại Sao Lần Hiển Thị Là Quan Trọng?
-
Lần hiển thị giúp bạn đánh giá hiệu suất của bài đăng trên LinkedIn. Càng nhiều lần hiển thị nội dung của bạn nhận được, càng nhiều người có cơ hội xem và tương tác với nội dung của bạn. Điều này có thể dẫn đến nhiều tương tác hơn với nội dung của bạn.
- Quan trọng là nhớ rằng trong khi lần hiển thị là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu suất các bài đăng trên LinkedIn, chúng chỉ là một trong nhiều chỉ số. Lần hiển thị nên được xem xét cùng với lượt thích, bình luận, chia sẻ, lượt xem và lần hiển thị độc đáo hoặc phạm vi.
Lần Hiển Thị Từ Tự Nhiên Và Từ Trả Phí
-
Lần hiển thị trả phí. Lần hiển thị trả phí là những lần hiển thị được đạt được nhờ vào một chiến dịch quảng cáo trả phí. Nói cách khác, ai đó đã trả tiền để quảng bá và tăng cường nội dung. Lần hiển thị trả phí là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi và có được khả năng nhìn thấy ngay lập tức. Tuy nhiên, chúng có thể được coi là không chân thực và spam. Nhiều người có thể bỏ qua nội dung trả phí do mệt mỏi với quảng cáo.
-
Lần hiển thị từ tự nhiên. Lần hiển thị từ tự nhiên là những lần hiển thị đạt được một cách tự nhiên mà không có quảng cáo trả phí. Những lần hiển thị này thường được coi là chân thực hơn và thường phản ánh sở thích của khán giả mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, chúng thường không có phạm vi như lần hiển thị trả phí, và sự thành công của chúng thường phụ thuộc vào thuật toán. Ngoài ra, có thể mất khá nhiều thời gian để xây dựng một nền tảng có phạm vi đáng kể thông qua các lần hiển thị từ tự nhiên.
Lượt Xem Có Giống Như Lần Hiển Thị Không?
Cách tăng lượt hiển thị của bạn
-
Chia sẻ nội dung chất lượng cao. Đảm bảo bạn chia sẻ hình ảnh và video có độ phân giải cao và được chỉnh sửa chuyên nghiệp. Chia sẻ các bài viết được viết tốt và chứa đựng thông tin chính xác.
-
Đăng nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn thích. Trước khi đăng bài, hỏi mình 'Đối tượng của bài viết này là ai?' Hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn và đăng nội dung mà họ thấy thú vị, hấp dẫn và có giá trị thông tin.
- Theo chuyên gia về mạng xã hội và marketing Carin Bennett, bạn phải giữ vững phong cách của mình. Xác định thương hiệu của bạn và bám sát nó. Nếu không phù hợp với thương hiệu của bạn, đừng đăng tải. Đăng nhiều quá nhiều lĩnh vực khác nhau là cách đơn giản nhất để làm mất đi sự nhận diện của thương hiệu. Sau đó, thuật toán sẽ không biết bạn là ai và không thể đưa bạn tới những người có thể quan tâm.
-
Bao gồm hình ảnh minh họa. Bao gồm hình ảnh, biểu đồ và video vào bài đăng của bạn. Hình minh họa, hình ảnh thú vị và video có thể làm cho nội dung của bạn thêm hấp dẫn.
-
Sử dụng hashtag phù hợp. Khi đăng nội dung trên LinkedIn, hãy đảm bảo sử dụng [hashtag] liên quan đến chủ đề bạn đang đăng và mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ thấy thú vị (ví dụ như #ýtưởngmarketing, #lậpkếhoạchkinhdoanh).
-
Viết tiêu đề và mô tả hấp dẫn. Khi viết bài trên LinkedIn, hãy viết tiêu đề và mô tả để thu hút và rõ ràng, ngắn gọn.
-
Tương tác với người khác. Khi bạn thấy nội dung bạn thích trên LinkedIn, tương tác với nó. Đánh giá thích và để lại bình luận. Bạn cũng có thể chia sẻ nó. Tương tác với những người khác trên LinkedIn mà bạn biết. Xây dựng mối quan hệ với những người khác.
-
Tham gia vào các nhóm. Có rất nhiều nhóm mà bạn có thể tham gia trên LinkedIn. Tham gia những nhóm liên quan đến nội dung mà bạn đăng. Tham gia và tương tác với các thành viên trong nhóm.
-
Quảng bá nội dung của bạn. Nếu bạn thực sự muốn tiếp cận đến một đối tượng rộng hơn, bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo của LinkedIn để tăng cường bài đăng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có được một số lượt hiển thị có phí.