Các phản ánh được xác nhận là chính xác và góp phần nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ hoặc thái độ phục vụ của tài xế sẽ được khách hàng nhận món quà có giá trị lên đến 5.000.000 đồng mỗi lần
Minh họa
Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và GSM thông minh vừa công bố chương trình 'Xanh lắng nghe bạn' diễn ra từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Theo GSM, mục tiêu của chương trình là thiết lập tiêu chuẩn mới cho dịch vụ gọi xe và thúc đẩy giao thông xanh mạnh mẽ tại Việt Nam, đồng thời nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ
Để chương trình diễn ra suôn sẻ, GSM sẽ cài đặt chức năng 'Góp ý' trực tiếp trên ứng dụng Xanh SM. Khách hàng có thể sử dụng tính năng này để gửi ý kiến hoặc phản ánh những vấn đề họ chưa hài lòng và mong muốn Xanh SM cải thiện theo cam kết dịch vụ '10 Không'
Minh họa
Nếu có phản ánh nào được xác định là đúng, góp phần nâng cao tiêu chuẩn của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được các phần thưởng ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 đến 5.000.000 đồng mỗi lần. Số tiền này sẽ được chuyển đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ qua thẻ trả trước của Xanh SM.
Đồng thời, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều trên các nền tảng dịch vụ như Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express.
Được biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một công ty vận tải triển khai chương trình tặng quà có giá trị lớn nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hiện tại, sau hơn một năm hoạt động, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh thành, hợp tác với hơn 35 đối tác doanh nghiệp và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.