Rất nhiều thay đổi đã diễn ra kể từ năm 2019, bao gồm đại dịch, Elon Musk mua lại Twitter và tình trạng thiếu hụt chuỗi cung ứng toàn cầu. Tất cả những yếu tố này rõ ràng đã ảnh hưởng đến thời điểm ra mắt của Tesla Cybertruck. Ban đầu, Tesla đã hứa với một phạm vi điều khiển 500 dặm và mức giá khởi điểm 39.900 USD cho các phiên bản một động cơ, hai động cơ và ba động cơ. Thay vào đó, giá bán của Cybertruck sẽ bắt đầu từ 60.990 USD cho phiên bản dẫn động cầu sau một động cơ và sẽ không có sẵn cho đến năm 2025.
Phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ có giá 79.990 USD, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn lên tới 1.000 Nm. Phiên bản này có thể đi được khoảng 545 km trong một lần sạc, thấp hơn rất nhiều so với 805 km như được công bố trước đó, cùng với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và tốc độ tối đa 180 km/giờ. Cybertruck phiên bản thương mại có thể kéo được hàng trọng lượng gần 5 tấn và chở được hơn 1,1 tấn hàng trên thùng sau, với chiều dài hơn 1,8m.
Tesla gọi phiên bản cao cấp nhất là Cyberbeast vì nó gây sốt với công suất 845 mã lực và mô-men xoắn 10.296 lb-ft (một lần nữa, ở bánh xe). Xe bán tải điện này có thời gian tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong 2,6 giây với tốc độ tối đa 210 km/h.
Mặc dù có thiết kế kỳ lạ, Tesla cho biết chiếc xe tải này có hệ số cản rất thấp là 0,335. Điều đáng chú ý là Rivian R1T có hệ số thấp hơn là 0,30. Cybertruck sử dụng lốp địa hình 35 inch và có khoảng sáng gầm xe lên tới 17 inch. Các tính năng khác bao gồm khóa vi sai phía sau, hệ thống lái bằng dây và hệ thống lái bánh sau cho phép quay vòng chặt hơn so với Model S. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên có cấu trúc điện 24 volt, không phải là 12 volt thông thường.