Hãy tưởng tượng khi nhận xe trị giá 130.000 USD với nhiều lỗi rõ ràng có thể nhìn thấy bằng mắt thường...
Trong tuần vừa qua, Tesla lại tiếp tục gặp vấn đề về chất lượng xe, khiến khách hàng không khỏi bất mãn.
Ethan Joseph, một khách hàng đặt mua Tesla Model X Plaid từ tháng 8/2021, đã phải chờ đợi đến tháng 3 năm nay mới nhận được chiếc xe, giá bằng Mercedes-Benz S-Class Convertible mui trần.
Tuy nhiên, khi nhận xe, Ethan phát hiện nhiều lỗi, trong đó lỗi lớn nhất là lốp trước sau không đồng nhất, khiến việc lái xe không ổn định.
Sự khác biệt về kích thước, thương hiệu, chất liệu chế tạo và rãnh lốp có thể gây tai nạn cho người lái, đặc biệt trên một mẫu xe có công suất 1.020 mã lực và khả năng tăng tốc khủng.
Theo Motor Trend và Ethan, Tesla không thể khắc phục lỗi lốp và chất lượng xe tồi tệ, khiến người dùng bất mãn.
Tesla đề xuất cho Ethan chờ đến tháng 7/2022 để nhận một chiếc Model X Plaid khác, nhưng anh không đồng ý. Cuối cùng, họ hứa sẽ ưu tiên đền bù một chiếc Model X khác nếu có chỗ trống.
Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trong cộng đồng chủ xe Tesla Mỹ, nhiều người cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự, thậm chí còn nghiêm trọng hơn với lốp xe và mâm bị lệch không chỉ theo chiều ngang mà còn theo chiều dọc.
https://Mytour.com.vn/xe-tien-ty-nhung-dung-lop-lech-tong-tesla-dang-nhan-con-mua-gach-da-tu-khach-hang-20220309121412825.chn