BMW và THACO AUTO đã tổ chức lễ khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt tiêu chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương.
Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.
Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á cho biết: “Tại Tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng, và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Chúng tôi không chỉ đưa vào hoạt động tổ hợp showroom mới tại Việt Nam mà còn mời khách hàng đến tham gia trải nghiệm thương hiệu 360° đầy mới lạ. Điều này giúp nâng cao tiêu chuẩn trong quá trình trải nghiệm mua hàng ngay tại showroom. Ngay từ khi bước vào khu vực trưng bày, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của Retail.Next thông qua không gian được thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt.
Đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khai trương tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”.
Khái niệm về tiêu chuẩn Retail.Next
Retail.Next được thiết kế để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng khi họ đến showroom. Không gian Retail.Next tại tổ hợp showroom BMW Bình Dương một lần nữa khẳng định cam kết của BMW trong việc tạo ra nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hóa các quy trình vận hành showroom và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.
Những đặc điểm dễ nhận biết ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở rộng dành cho khách hàng.
Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng tiếp cận thông tin đầy đủ về các sản phẩm/dịch vụ mới cũng như các tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.
Phong cách thiết kế
Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next nằm tại đại lộ Bình Dương, một tuyến đường quan trọng và chiến lược của tỉnh, liên kết thuận tiện với TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước và khu vực kinh tế Đông Nam Bộ.
Tổ hợp showroom này gồm 4 tầng với diện tích sàn lên đến 15,026 mét vuông. Đặc điểm nổi bật trong phong cách thiết kế của showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở rộng dành cho khách hàng.
Khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm dưới sự tư vấn của các chuyên gia kinh nghiệm (Genius). Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next mang đến trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp, làm cho khách hàng luôn cảm thấy họ là một phần của thương hiệu. Hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao.
Khu vực trưng bày cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc và cơ sở đồng sơn chuyên dụng, mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.
Công nghệ số hoá tiên tiến
Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng là điểm đặc biệt nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi áp dụng tính năng trải nghiệm ảo EVE tại các điểm trưng bày sản phẩm.
Khách hàng có thể thăm quan các khu vực của showroom, khám phá các mẫu xe từ mọi góc độ hoặc thậm chí tuỳ chỉnh các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số với đồ hoạ 3D chân thực.
Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail Next mới đặt tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chương trình khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next là một bước tiếp nối trong sự phát triển của BMW tại Việt Nam.
THACO AUTO quyết tâm thực hiện triết lý “Customer Centricity – Khách hàng là trung tâm” của BMW và triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng” của THACO AUTO bằng việc tiếp tục đầu tư vào nhiều tổ hợp showroom và dịch vụ sửa chữa đạt chuẩn Retail.Next toàn cầu, mang lại những trải nghiệm đặc biệt và những mẫu xe nổi tiếng từ tập đoàn BMW cho khách hàng.