THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia
Với mục tiêu tạo ra giá trị thiết thực cho khách hàng, THACO AUTO vừa tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.
Sau hơn 15 năm phát triển tại Việt Nam, Kia cung cấp đa dạng mẫu xe và thường xuyên nằm trong top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Ngoài ra, thương hiệu này còn ghi điểm với dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
Tại Việt Nam, Kia là một trong những hãng sớm triển khai ứng dụng Kia Connect Lite. Khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ linh hoạt thông qua ứng dụng.

Chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia là cơ hội để THACO AUTO hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và cung cấp phương pháp chăm sóc và vận hành xe an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra giải pháp cho từng vấn đề của khách hàng, giúp họ tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe.

Trong sự kiện, khách hàng có thể tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ, khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Các trung tâm dịch vụ Kia cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn và chăm sóc xe từ nội thất đến ngoại thất. Chương trình chăm sóc khách hàng lưu động cũng được triển khai, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ kịp thời và thuận tiện hơn.

Chương trình được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 khách hàng.

Trong dịp hè này, Kia Việt Nam quan tâm đến khách hàng qua chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi” khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia và chương trình giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3 hoặc Kia Sportage.