Showroom BMW Sala gồm ba đại diện của BMW, MINI và BMW Motorad, là nơi tương tác với khách hàng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu xe.
Nhân dịp này, Tập đoàn BMW Châu Á và THACO giới thiệu hai mẫu xe BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. BMW X7 là chiếc xe hạng sang tích hợp các tính năng độc đáo và không gian rộng rãi. X5 là dòng xe tiên phong của BMW X, với tính linh hoạt và đa dụng của dòng SAV (Xe Thể thao Đa năng).
Tổng cộng có 36 mẫu xe du lịch và xe máy phân khối lớn được trưng bày tại showroom BMW Sala, bao gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong số đó, những mẫu nổi bật là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, BMW R1200 GSA và các mẫu xe tay ga BMW C400X và BMW C400GT.
Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam là thị trường phát triển nhanh với nền kinh tế năng động. BMW Châu Á rất tự hào khi hợp tác với THACO - đối tác có uy tín và kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến sự hiện diện mạnh mẽ hơn của BMW tại Việt Nam, và showroom mới sẽ là cầu nối đem niềm vui đến cho khách hàng yêu thích BMW.”
Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom tiêu biểu đầu tiên tại Việt Nam, có diện tích lớn nhất và đại diện cho 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. Showroom còn có xưởng dịch vụ BMW chính hãng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều khoang dịch vụ và trang thiết bị hiện đại, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
Tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ có trải nghiệm sang trọng, thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên dịch vụ. Đây là những điểm nổi bật của showroom, nhằm tạo không gian sang trọng và độc đáo để tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.
THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, bắt đầu với việc khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala và đang đầu tư xây dựng thêm 12 showroom BMW trên khắp cả nước. Trong đó, 04 showroom dự kiến sẽ hoạt động trong năm nay. Đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên 15. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang lại niềm tin và đáp ứng những mong đợi từ thương hiệu BMW.