Dịch vụ BMW Service Clinic được Thaco và BMW thực hiện định kỳ và thường xuyên tận nơi của khách hàng, bao gồm kiểm tra miễn phí, hướng dẫn, tư vấn và bảo dưỡng xe đúng cách, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi khách hàng đưa xe đến xưởng dịch vụ chính hãng BMW tại các thành phố lớn. Điều này giúp khách hàng ở những khu vực chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW vẫn có thể được chăm sóc theo tiêu chuẩn của thương hiệu này.
Tại các tỉnh, thành phố lớn, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sẽ lưu lại xe để kiểm tra và chăm sóc trong hai ngày. Điều này giúp việc bảo dưỡng xe BMW và MINI được thực hiện kỹ lưỡng ngay tại địa phương của khách hàng, không cần phải di chuyển xa đến các showroom và dịch vụ BMW.
Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” tận nơi của BMW đã hoàn thành một giai đoạn quan trọng tại Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ – Kiên Giang, Nha Trang, Quảng Ninh, Đắk Lắk và sẽ mở rộng ra các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế và Đà Lạt trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2019. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi xe của mình được bảo dưỡng và chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trải qua trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng cao cấp từ BMW.
Chăm sóc khách hàng là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, Thaco và BMW Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ khác như Mobile Service và Road Side Assistance để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ mọi lo ngại và giúp khách hàng trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên các dòng xe BMW và MINI.
BMW Roadside Assistance là tính năng hỗ trợ đặc biệt dành cho các chủ xe BMW và MINI, cho phép kết nối trực tiếp với tổng đài từ hệ thống của xe. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp của Thaco và BMW Việt Nam 24/7 chỉ thông qua một thao tác đơn giản và tiện lợi.
Để đăng ký tham gia chương trình Dịch vụ BMW Service Clinic, Khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài CSKH 1900 1101.