Thaco đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và Giới thiệu xe Mazda CX-8” đến hơn 400 khách hàng thân thiết tại khu vực phía Nam. Trong buổi sự kiện này, mẫu SUV 7 chỗ full size cao cấp mới nhất của Mazda - Mazda CX-8, chính thức được Thaco ra mắt tại thị trường Việt Nam, thu hút sự chú ý với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng trong nước.
Hiện nay, Thaco là đơn vị có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần dẫn đầu thị trường. Thaco là doanh nghiệp duy nhất sản xuất và phân phối đầy đủ các loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đa dạng phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Trong lĩnh vực kinh doanh xe du lịch, Thaco cung cấp và phân phối các thương hiệu nổi tiếng như KIA, MAZDA, PEUGEOT, BMW và MINI; trong đó, thương hiệu Mazda đóng vai trò quan trọng.
Với việc giới thiệu sản phẩm mới và phát triển trong phân khúc cao cấp hơn, thương hiệu Mazda sẽ được khẳng định là thương hiệu xe du lịch cao cấp, phản ánh triết lý không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng thông qua mạng lưới showroom và dịch vụ của Thaco trên toàn quốc theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda.
Trong năm 2019, Thaco sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển 16 showroom và xưởng dịch vụ mới nhằm cải thiện sự thuận tiện và chất lượng phục vụ cho khách hàng. Tại Khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Thaco hiện đã có 32 showroom và xưởng dịch vụ tiêu chuẩn và dự kiến sẽ mở thêm 02 cơ sở mới trong năm 2019.
Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda, chiến lược sản xuất và phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn như sau:
Từ năm 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, bao gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5.
Sau năm 2018, với việc đầu tư vào nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm thế hệ 6.5. Mazda CX-8, một mẫu SUV cỡ lớn, là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.